x close

แฉหมดเปลือก เอ๋ แม่เล้าจ้างสาวมีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ พบรับงานเอง - ไล่ปิดปากสมาชิก


มีเซ็กส์กับลูก

          เพจดังแฉเผยเสียง เอ๋ ตัวการจ้างแม่เด็ก 3 ขวบ ไลฟ์สดโชว์ในกลุ่มลับ ชี้เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของสมาชิก แนะงดเปิดปากหลังเรื่องเป็นข่าวดัง

          จากกรณีข่าวชวนสะเทือนใจ ที่แม่รายหนึ่งหลอกล่อลูก วัย 3 ขวบ มามีเซ็กส์ ภายหลังถูกจับกุม โดยเจ้าตัวถูกว่าจ้างด้วยเงิน 400 บาท จากหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ทำกลุ่มลับที่เก็บค่าบริการสมาชิกในไลน์ โดยมักจะมีการไลฟ์โชว์เป็นประจำนั้น (อ่านข่าว : แม่ไลฟ์มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ สารภาพหมดเปลือก ทำคลิปอุจาดเพื่อแลกกับเงินแค่ 400)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 ธันวาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยคลิปเสียงของ เอ๋ หญิงสาวซึ่งเป็นคนดูแลกลุ่มลับดังกล่าว โดยเป็นการออกมาประกาศบอกสมาชิกให้เปลี่ยนกลุ่ม เนื่องจากคลิปฉาวดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของสมาชิกบางราย โดยแนะนำสมาชิกว่าอย่าพูดถึงกลุ่มเดิม จะได้ไม่มีหลักฐานในการตรวจสอบ

มีเซ็กส์กับลูก

          ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก เจ้าพ่อแมว ไรเดอร์ ได้แฉเบื้องหลังเรื่องนี้ว่า ก่อนหน้านี้ เอ๋ เคยรับงานอยู่ในกลุ่มไซด์ไลน์ ซึ่งเป็นกลุ่มลับ จากนั้นหลังจากที่มีแฟนทาง เอ๋ ก็ผันตัวมาเปิดห้องวีไอพีเอง ค่าแรกเข้า 1,000 บาท จากนั้นเก็บอีกเดือนละ 300 บาท ในกลุ่มจะมีการจ้างสาวมาไลฟ์สดทุกเสาร์-อาทิตย์ โดยตัว เอ๋ ก็ไลฟ์เองด้วย รวมถึงแม่เด็กคนที่เป็นข่าว พร้อมกับยืนยันอีกเสียงว่าตอนนี้ เอ๋ กำลังไล่ปิดกลุ่มตัวเองอยู่

มีเซ็กส์กับลูก

มีเซ็กส์กับลูก

มีเซ็กส์กับลูก

มีเซ็กส์กับลูก

มีเซ็กส์กับลูก

มีเซ็กส์กับลูก

มีเซ็กส์กับลูก

มีเซ็กส์กับลูก




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, เจ้าพ่อแมว ไรเดอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉหมดเปลือก เอ๋ แม่เล้าจ้างสาวมีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ พบรับงานเอง - ไล่ปิดปากสมาชิก อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 14:56:37 108,838 อ่าน
TOP