x close

ตร. สั่งล่าขบวนการถ่ายคลิปฉาว หลังแม่โชว์ไลฟ์สดมีเซ็กส์กับลูกวัย 3 ขวบ


คลิปฉาว

         ตำรวจสั่งสอบขบวนการเผยแพร่คลิปฉาว หลังแม่โชว์ไลฟ์สดอนาจาร มีเซ็กส์กับลูกตัวเอง วัย 3 ขวบ ผ่านกลุ่มไลน์ พร้อมเร่งล่าตัวคนจ้างวาน และผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
         จากกรณีข่าวฉาว แม่มีเซ็กส์กับลูกของตัวเอง วัย 3 ขวบ แถมอัดคลิปฉาวเอาไปลงกลุ่มไลน์ ทำเอาโลกโซเชียลรุมจวกยับ ซึ่งภายหลังแม่ของเด็กออกมายอมรับว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งได้ชักชวนเธอมาไลฟ์สดมีเซ็กส์ โดยสมาชิกในกลุ่มไลน์ดังกล่าวจะต้องสมัครสมาชิกครั้งละ 1,000 บาท เวลาไลฟ์สดจะมีช่วงเวลาที่ทำ อีกทั้งในกลุ่มนี้จะมีผู้หญิงวัยรุ่นหมุนเวียนกันเข้ามาโชว์หวิวอีกด้วย (อ่านข่าว : แม่ไลฟ์มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ สารภาพหมดเปลือก ทำคลิปอุจาดเพื่อแลกกับเงินแค่ 400)
         ล่าสุด (8 ธันวาคม 2560) พ.ต.อ. ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนข้อเท็จจริง และสอบพยานแวดล้อมต่าง ๆ เพื่อหากระบวนการจ้างวานให้กระทำสิ่งที่ผิดกฎหมายและผิดศีลธรรม โดยมีเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพหลายฝ่ายเข้ามาร่วมทำการสอบสวน อาทิ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่อัยการ แพทย์ ตำรวจ เพราะเรื่องนี้ถือว่าละเอียดอ่อนมาก

คลิปฉาว

         ทั้งนี้ เบื้องต้นได้มีการแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาความผิดการเผยแพร่ลามกอนาจารในเครือข่ายอินเทอร์เน็ต พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และอาจเข้าข่ายความผิดการค้ามนุษย์ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นกลุ่มไลน์ดังกล่าวมีคนจ้างวานเป็นคนนอกพื้นที่ หากสืบทราบว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีทั้งหมด

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก Because We Care เพราะเราใส่ใจ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. สั่งล่าขบวนการถ่ายคลิปฉาว หลังแม่โชว์ไลฟ์สดมีเซ็กส์กับลูกวัย 3 ขวบ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 14:57:38 12,560 อ่าน
TOP