x close

อย่างนี้ก็ได้ มนุษย์ลุงกระเถิบชนรถ กะเรียกค่าเสียหาย แต่เสียใจ... กล้องจับไว้หมดแล้ว



          อย่างนี้ก็ได้เหรอ มนุษย์ลุงกระเถิบชนรถ แกล้งทำเป็นถูกชนเพื่อเรียกค่าเสียหาย แต่เสียใจ... กล้องจับไว้หมดแล้ว

          วันที่ 7 ธันวาคม 2560 สำนักข่าว China Xinhua News มีรายงานเรื่องราวชวนเอือมระอาสำหรับผู้ใช้รถ หลังจากที่คนขับรถคันหนึ่งในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน มีอันต้องพบกับชายหัวหมอที่หวังจะเรียกร้องเงินจากเขา ด้วยการแกล้งทำเป็นถูกรถชน นอนร้องโอดโอยอยู่ที่ล้อรถ ซึ่งด้วยสภาพของชายคนนี้ที่เป็นคนชราและการแสดงของเขาแล้ว บอกได้เลยว่าเจ้าของรถคันนี้คงงานเข้าอย่างจัง ถ้าไม่ได้กล้องหน้ารถของเขาที่เข้ามาเปลี่ยนสถานการณ์ 

          โดยภาพจากคลิป เผยให้เห็นรถคันนี้กำลังเข้าโค้ง ก่อนจะชะลอความเร็วและหยุดให้ชายชราที่กำลังข้ามถนนได้เดินไปก่อน แต่ใครจะคาดว่าชายชราคนนี้ไม่เพียงไม่เดินหน้า ซ้ำกลับค่อย ๆ กระเถิบตัวถอยหลังเข้ามาหารถ แล้วทำทีเป็นล้มลงไปบนพื้นถนน ราวกับถูกรถขับชนเสียอย่างนั้น 


          รายงานเผยว่า ชายชราล้มลงไปนอนกลิ้งบนถนน ไม่ยอมลุกขึ้น แถมยังเรียกค่าเสียหายจากคนขับรถดังกล่าวอีกถึง 10,000 หยวน (ประมาณ 50,000 บาท) นับเป็นมุกหากินที่เห็นกันเกร่อในระยะหลังมานี้ แต่แน่นอนว่างานนี้ไม่ได้แอ้ม เพราะทางคนขับรถมีคลิปชัดเจน จนสุดท้ายชายชราก็เป็นฝ่ายถูกตำรวจหิ้วตัวไปโรงพัก ก่อนจะให้ครอบครัวมารับตัวกลับไปภายหลัง



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างนี้ก็ได้ มนุษย์ลุงกระเถิบชนรถ กะเรียกค่าเสียหาย แต่เสียใจ... กล้องจับไว้หมดแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 17:23:26 10,691 อ่าน
TOP