x close

ออปโป้ เตรียมวางจำหน่าย OPPO F5 Youth สมาร์ทโฟน Full Screen สเปคครบ




ออปโป้ เตรียมวางจำหน่าย OPPO F5 Youth สมาร์ทโฟน Full Screen สเปคครบ
เซลฟี่สวยด้วย A.I. Beauty สนนราคาเพียง 8,990 บาท

          ออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ ล่าสุดได้เตรียมวางจำหน่าย OPPO F5 Youth สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กในซีรีย์ F5 ชูจุดเด่นในเรื่องการถ่ายภาพเซลฟี่ ซึ่งสอดคล้องสโลแกน 'Capture the Real you' สนนราคาเพียง 8,990 บาท และจะเริ่มเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 นี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

          OPPO F5 Youth มาพร้อม RAM 3 GB ROM 32 GB และหน้าจอ Full Screen ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดคมชัดแบบ FHD+ ช่วยเพิ่มทุกอรรถรสในการมองภาพและที่สุดแห่งความบันเทิง ร่วมทั้งกล้องที่ผสานเทคโนโลยีอันชาญฉลาดอย่าง A.I. Beauty Technology ทำให้ทุกภาพเซลฟี่ออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และเพื่อความสะดวกสบายที่มากกว่า OPPO F5 Youth จึงมาพร้อมฟังก์ชั่นการสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อค (Facial Unlock) อีกด้วย 

          OPPO F5 Youth มีสีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกันคือสีดำและสีทอง ร่วมทั้งฟีเจอร์สำหรับคนที่ชื่นชอบในการเล่นเกมกับ Game mode ที่ช่วยตัดปัญหาสายโทรเข้ามารบกวนขณะเล่นเกม โดยจะขึ้นเป็นเพียงแบนเนอร์เล็กๆ ด้านบนเท่านั้น ซึ่งฟีเจอร์นี้ยังร่วมไปถึงการรับชมซีรีย์หรือภาพยนตร์บนมือถือด้วยเช่นกัน ทำให้คุณไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูหนังก็สามารถใช้งานได้ไม่มีสะดุด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออปโป้ เตรียมวางจำหน่าย OPPO F5 Youth สมาร์ทโฟน Full Screen สเปคครบ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2560 เวลา 17:41:43 2,150 อ่าน
TOP