x close

ของใคร !? หนุ่มสะพรึง เจอระเบิด-ยาบ้า-ยาไอซ์ ซุกไว้ในบ้านที่เช่าไว้เก็บของ


          หนุ่มเช่าบ้านไว้เก็บของ เจอระเบิด 3 ลูก และยาบ้า-ยาไอซ์ซุกไว้ในบ้านที่เช่าไว้เก็บของ พบเป็นระเบิดที่ยังใช้งานได้ งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นของใคร

          วันที่ 8 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ. ณัฐกฤต คงรอด ร้อยเวร สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่าพบลูกระเบิดจำนวน 3 ลูก และยาเสพติด ภายในบ้านเลขที่ 100/144 ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด อีโอดี ระยอง เข้าเก็บกู้อย่างเร่งด่วน

          โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว พบนายดนัยเทพ จันทร์สำราญ อายุ 30 ปี ผู้พบระเบิด ยืนรออยู่หน้าบ้านด้วยอาการตื่นตระหนก รีบพาเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ พบลูกระเบิดชนิดขว้าง จำนวน 3 ลูก วางอยู่ในกล่องกระดาษภายในบ้าน และพบถุงใส่ยาบ้าและยาไอซ์ภายในกล่องด้วย จึงกันพื้นที่รอบข้างทั้งหมด เพื่อทำการเก็บกู้ระเบิดได้อย่างปลอดภัย ซึ่งระเบิดที่พบเป็นระเบิดขว้างชนิดสังหารแบบ 88 M26 จำนวน 1 ลูก แบบ M67 จำนวน 2 ลูก มียาไอซ์วางอยู่ในกล่อง น้ำหนัก 92.75 กรัม และยาบ้าอีก 100 เม็ด 


          ด้านนายดนัยเทพ ให้การว่า ตนเป็นผู้ที่พบลูกระเบิดและยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนซึ่งเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวไว้เมื่อเดือนเมษายน 2560 เพื่อใช้เก็บเครื่องมือ แต่ไม่ได้เข้าพัก จนกระทั่งวันนี้ได้เข้ามาทำความสะอาดบ้าน เพื่อจะมาเอาเครื่องมือไปทำงาน ก็พบกล่องกระดาษดังกล่าววางไว้ในบริเวณลานจอดรถหน้าบ้าน จึงเข้าไปดูพบว่าเป็นลูกระเบิด จึงรีบแจ้งตำรวจทันที โดยที่ไม่ทราบว่าเป็นของใครแอบมาวางไว้ เพราะเพิ่งกลับเข้ามาครั้งแรกหลังจาก 6 เดือน


          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นของผู้ค้ายาเสพติดหรือผู้เสพแอบเอามาวางไว้เพื่อตบตาตำรวจ โดยคิดว่าเป็นบ้านร้างไม่มีคนอยู่ แต่ผู้เช่ากลับมาเจอเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบถามชาวบ้านและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป
 


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของใคร !? หนุ่มสะพรึง เจอระเบิด-ยาบ้า-ยาไอซ์ ซุกไว้ในบ้านที่เช่าไว้เก็บของ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 18:25:58 18,276 อ่าน
TOP