x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

แท็กซี่ร้องถูก BMW ชน แต่ไม่ได้รับการเยียวยา แถมในรถหรูมีนางเอกแถวหน้านั่งมาด้วย

| 164,360 อ่าน

 

แท็กซี่เดือดร้อน หลังถูกรถ BMW ชน จนพุ่งชนรถเก๋งอีกคัน แต่ไม่ได้รับการเยียวยา เผยคนขับเป็นผู้ชายที่มีนางเอกแถวหน้านั่งรถมาด้วย ด้านผู้เสียหายบอกฝ่ายชายรับทะเลาะกับแฟนสาว 

 

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า คนขับแท็กซี่ได้ร้องเรียนว่า รถแท็กซี่ของตัวเองถูกรถ BMW ขับชน ก่อนที่จะไปชนกับรถมิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งภายในรถ BMW มีนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทยนั่งอยู่ แต่ไม่ได้เป็นคนขับ ส่วนคนขับเป็นผู้ชายขอใช้ชื่อว่าคุณกฤษฎา จากนั้นนางเอกสาวได้ขึ้นรถแท็กซี่กลับไปก่อน แต่ก่อนที่นางเอกสาวจะลงจากรถได้มีปากเสียงกับฝ่ายชายด้วย

คนขับแท็กซี่เผยอีกว่า ที่ออกมาร้องเรียนเป็นเพราะว่าหลังจากเกิดเรื่องไม่ได้รับการเยียวยา เดือดร้อนเพราะว่าไม่ได้วิ่งรถ จนแทบไม่มีเงินซื้อข้าวกิน และเขาไม่รู้ว่าจะทำยังไงจึงโทร. หาแม่ของนางเอกสาว เพื่อขอสินไหม 20,000 บาท ตอนโทร. ไปหาคุณแม่ของนางเอกสาวก็มีการรับปากว่าจะให้เงิน 10,000 บาท ก่อนจะโบ้ยให้ไปเอาเงินที่ฝ่ายชาย อย่างไรก็ตามไม่ได้อยากจะว่าอะไรนางเอกสาว แต่ตัวเองเดือดร้อนจริง ๆ นอกจากนี้รถมิตซูบิชิ มิราจ ที่ถูกชนอีกคันก็ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาเช่นกัน 

โดยคุณจอย เจ้าของรถมิตซูบิชิ มิราจ เล่าว่า พอเห็นรถชนตนก็รีบวิ่งไปดู คนขับได้ลงมาจากรถและพูดว่าผมขอโทษครับ ผมทะเลาะกับแฟน จากนั้นผู้ชายก็เปิดประตูรถฝั่งผู้หญิงเพื่อหยิบเอกสาร ตนเห็นนางเอกสาวแถวหน้าของเมืองไทยนั่งอยู่ในรถ กำลังทะเลาะกับผู้ชายอยู่ และนางเอกสาวไม่ยอมลงจากรถ ฝ่ายผู้ชายเลยบอกให้รีบโทร. หาแม่ แต่นางเอกสาวร้องไห้โวยวายบอกว่า ห้ามบอกแม่ ให้แม่รู้ไม่ได้ ก่อนทะเลาะกัน มีการผลักหัวผู้ชายด้วย ซึ่งตอนที่เกิดเรื่องตนรู้สึกเสียความรู้สึกกับนางเอกสาวมาก เพราะไม่ลงมาขอโทษสักคำ 

 

ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TVHD 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ร้องถูก BMW ชน แต่ไม่ได้รับการเยียวยา แถมในรถหรูมีนางเอกแถวหน้านั่งมาด้วย อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 10:47 164,360 อ่าน
TOP