x close

ชายอเมริกันโดนคุก หลังมีเซ็กส์กับศพแฟนสาว อ้างคิดว่าทำแบบนี้แล้วจะฟื้น

มีเซ็กส์กับศพ

          ชายชาวอเมริกันเห็นแฟนสาวนอนเสียชีวิต ไม่รู้จะช่วยยังไง เลยจัดการมีเซ็กส์กับศพ เผยแฟนสาวไม่ชอบหลับนอนด้วย คิดว่าทำแบบนั้นแล้วจะฟื้น

          ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม ปี 2560 ชายชาวอเมริกัน วัย 39 ปี ที่ชื่อ อารอน เกรเซอร์ ต้องตกใจอย่างมาก เมื่อเขากลับมาถึงห้อง แล้วพบร่างไร้ชีวิตของแฟนสาว รอบตัวเธอมีเข็มฉีดยาหลายเล่มหล่นเกลื่อน และมีเฮโรอีนวางอยู่บนตัก แต่แทนที่อารอนจะโทร. เรียกรถพยาบาลหรือแจ้งตำรวจ เขากลับทำในสิ่งที่คาดไม่ถึง โดยอารอนคว้าผ้าปูที่นอนมามัดข้อเท้าและข้อมือของแฟนสาว ตามสไตล์เซ็กส์ที่เขาชอบ และเริ่มต้นบรรเลงเพลงรักกับศพของเธอ
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ระบุว่า อารอนสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าที่เขาแบบนั้นลงไป ก็เพราะรู้ดีว่าแฟนสาวเกลียดการหลับนอนกับเขา เขาจึงคิดว่าการมีเซ็กส์กับเธอแบบนั้น จะสามารถทำให้เธอฟื้นคืนชีพขึ้นมาโวยวายใส่เขาได้ แต่ภารกิจของเขาไม่สำเร็จ เพราะแฟนสาวยังคงนอนแข็งทื่อ อารอนจึงลุกจากศพ จัดแจงสวมเสื้อผ้าให้เธอ แล้วไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านผู้เคยเป็นพยาบาล ซึ่งเพื่อนบ้านกล่าวว่า แฟนสาวเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว

มีเซ็กส์กับศพ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลังเกิดเรื่อง อารอนเล่าให้เข้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ขณะที่กำลังมีเซ็กส์กับศพแฟนสาวนั้น เขาก็เงียหูฟังเสียงลมหายใจไปด้วย ซึ่งมีเสียงเหมือนเรอ ดังออกมาให้ได้ยิน อย่างไรก็ตาม เสียงดังกล่าวนี้ไม่ได้หมายความว่าแฟนสาวของอารอนฟื้นคืนชีพ โดยเจ้าหน้าที่กล่าวว่ามันน่าจะเป็นก๊าซในร่างกายศพที่ปล่อยออกมาเอง

          นอกจากนี้แล้ว ผลการชันสูตรระบุว่า ไม่มีรอยช้ำจากการถูกมัดบนร่างของศพ ซึ่งหมายความว่าใสขณะนั้นไม่มีเลือดไปเลี้ยงผิวหนังแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากการเสพยาเกินขนาด โดยเจ้าหน้าที่พบยาเฟนทานิล เฮโรอีน และยาเสพติดอีกหลายชนิดในร่างกายของเธอ

          ทั้งนี้อารอนถูกตั้งข้อหากระทำชำเราศพ และถูกตัดสินจำคุก แต่เนื่องจากให้การสารภาพ จึงได้รับการลดโทษ และไม่ถูกขึ้นทะเบียนอาชญากรทางเพศ เนื่องจากผู้พิพากษาเล็งเห็นว่าเขาไม่น่าจะมีภัยกับสังคมในเรื่องนี้ โดยเขาถูกตัดสินให้รับโทษจำคุก 1 ปี สำหรับความผิดในครั้งนี้

ภาพจาก Connecticut Department of Correction

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอเมริกันโดนคุก หลังมีเซ็กส์กับศพแฟนสาว อ้างคิดว่าทำแบบนี้แล้วจะฟื้น โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 08:30:39 23,607 อ่าน
TOP