x close

ภรรยา หนอ วีระชัย เครียดมาก หลังหนอบุกบ้านรูดทรัพย์ - วิทย์ ภูธฤทธิ์ ชี้หนอนิสัยดี

หนอ วีระชัย

          ภรรยา หนอ วีระชัย ศรีวณิก อดีตดารา ยังไม่พร้อมสัมภาษณ์ หลังสามีถูกจับกุมคดีอุ้มเหยื่อรีดทรัพย์ ด้าน วิทย์ ภูธฤทธิ์ รับตกใจข่าวรุ่นน้องเพราะเห็นนิสัยดี

          จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. โดยใช้ปืนจ่อขู่และใส่กุญแจมือผู้เสียหาย อ้างว่ามีหมายจับ และมีการอุ้มไปรูดทรัพย์ ก่อนที่ต่อมา นายวีระชัย ศรีวณิก  หรือ หนอ อายุ 38 ปี อดีตดาราซึ่งถูกโยงว่าเป็นคนร้าย ได้เข้ามอบตัวพร้อมกับพวกอีก 2 คน โดยตอนนี้ถูกคุมตัวอยู่ที่ สน.สายไหม และคัดค้านการประกันเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์นั้น (อ่านข่าว : หนอ วีระชัย อดีตนักแสดงช่องมากสี เข้ามอบตัว หลังอ้างตัวเป็น ป.ป.ส. บุกค้นบ้าน)
หนอ วีระชัย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี เปิดเผยว่า จากการไปสำรวจหน้าบ้าน หนอ วีระชัย ย่านวัชรพล พบ ปู พรทิพย์ พูลสวัสดิ์ ภรรยา แต่เจ้าตัวเผยว่าสภาพจิตใจยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ โดยมีสีหน้าเครียดและกังวล ซึ่งเมื่อถามว่าจะประกันตัวแฟนหนุ่มหรือไม่ ปู พรทิพย์ ก็ยืนยันว่ายังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้

          จากการสอบถามเพื่อนบ้าน หนอ วีระชัย ยอมรับว่า ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะปกติ หนอ วีระชัย เป็นคนนิสัยดี มักซื้อของมาให้ เวลาเจอหน้ากัน หนอ วีระชัย มักยกมือไหว้ตนด้วยความเคารพเสมอ โดยตนคิดว่าดาราคนดังกล่าวเป็นคนเรียบร้อย อัธยาศัยดี

หนอ วีระชัย

          ด้านนายวิทย์ ภูธฤทธิ์ นักแสดงชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ หนอ วีระชัย ในละครเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 2 ได้กล่าวถึง อดีตเพื่อนร่วมงานว่า ขณะนั้นหนอถือว่าเป็นรุ่นน้องที่นิสัยดี ดูไม่มีพิษมีภัย แต่ตนก็ไม่ค่อยรู้จักชีวิตส่วนตัวของ หนอ ซึ่ง หนอ ก็ไม่เคยพูดคุยหรือแสดงความชื่นชอบเรื่องอาวุธปืนหรือการใช้ความรุนแรงให้ได้ฟัง เมื่อทราบข่าวเรื่องนี้ก็ตกใจ และสงสัยว่า ทำไมหนอจึงก่อคดีเช่นนี้ขึ้น อย่างไรก็ตามคงต้องรอฟังการแถลงข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

          ขณะที่นายเกียรติศักดิ์ สาระวดี ผู้เสียหายได้ให้สัมภาษณ์กับ ทีมข่าว อมรินทร์ทีวี ว่า ตนอุ่นใจขึ้น เพราะจับตัวผู้ต้องหาได้บางส่วนแล้ว ไม่เคยรู้ว่าเขาเป็นดารา และยืนยันไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยา หนอ วีระชัย เครียดมาก หลังหนอบุกบ้านรูดทรัพย์ - วิทย์ ภูธฤทธิ์ ชี้หนอนิสัยดี โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 09:55:57 137,077 อ่าน
TOP