x close

ทนายเกิดผล ซัดแหลก ทนายของ หนอ วีระชัย ออกตัวแรงไป - ไมมีสิทธิ์ปล้นบ้านคนอื่น

หนอ วีระชัย

          ทนายเกิดผล วิจารณ์ ทนายฝั่่ง หนอ วีระชัย ออกตัวแรง ปมเบี่ยงประเด็นให้ตรวจสอบประวัติผู้เสียหาย ชี้ต่อให้ไม่ดีก็ไม่มีสิทธิ์ปล้น

          จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. โดยใช้ปืนจ่อขู่และใส่กุญแจมือผู้เสียหาย อ้างว่ามีหมายจับ และมีการอุ้มไปรูดทรัพย์ ก่อนที่ต่อมา นายวีระชัย ศรีวณิก  หรือ หนอ อายุ 38 ปี อดีตดาราซึ่งถูกโยงว่าเป็นคนร้าย ต่อมา ทนายชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ได้ออกมาชี้แจง ระบุว่า ตนอยากให้สังคมมองให้รอบด้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยลูกความของตนมีส่วนผิดจริง แต่ก็อยากให้ดูทางฝั่งของผู้กล่าวหาด้วยนั้น
          เกี่ยวกับกรณีนี้ นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ก เกิดผล แก้วเกิด ใจความว่า จากการให้สัมภาษณ์ของทนายฝั่ง หนอ วีระชัย ที่สัมภาษณ์สื่อประมาณว่า ให้สังคมตรวจสอบผู้เสียหายด้วย ตนมองว่าไม่ใช่ประเด็นที่เหมาะสม เพราะต่อให้ผู้เสียหายมีประวัติอย่างไร ทางฝั่งดาราชายกับพวกก็ไม่มีสิทธิ์ทำผิดกฎหมาย ทั้งบุกรุกบ้าน แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน และร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยใช้อาวุธปืนแต่อย่างใด

หนอ วีระชัย

          ทั้งนี้ทนายเกิดผล มองว่า ทนายความของ หนอ วีระชัย ออกตัวแรงเกินไป และทำตัวเป็นตัวความเสียเอง ซึ่งถือว่าไม่เหมาะสม และทำให้คดีที่ยาก กลายเป็นยากยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับฝั่งอดีตดารา

หนอ วีระชัย



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก เกิดผล แก้วเกิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเกิดผล ซัดแหลก ทนายของ หนอ วีระชัย ออกตัวแรงไป - ไมมีสิทธิ์ปล้นบ้านคนอื่น โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 11:05:47 41,886 อ่าน
TOP