x close

ตำรวจ เผย คดีเพื่อนหยาดทิพย์กับแท็กซี่ ยังตกลงไม่ได้ อีกฝ่ายเรียกเงิน 2 หมื่น


หยาดทิพย์ ราชปาล

           ตำรวจ เผย คดีเพื่อนหยาดทิพย์กับแท็กซี่ ยังตกลงไม่ได้ หลังอีกฝ่ายเรียกค่าเสียหาย 2 หมื่น และกำลังชั่งใจฟ้องกลับเรื่องเรียกเงิน

         เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 17.45 น. ร.ต.อ. ทำนอง มณฑา พนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ เปิดเผยกับทีมข่าวกระปุกดอทคอมถึงกรณีหยาดทิพย์ ราชปาลว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบนถนนเจริญนคร โดยคู่กรณีทั้งสองได้เดินทางเข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมาลงบันทึกประจำวัน โดยนายกฤษฎา เจ้าของรถ BMW ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถอยู่นั้นได้มีรถขับปาดหน้าทำให้รถของตนเองเสียหลักเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ และรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ และพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหาย ค่าซ่อมรถทั้ง 2 คันเนื่องจากรถมีประกันชั้น 1 และได้ปรับเงินเป็นจำนวน 400 บาท ในข้อหาขับรถโดยประมาท หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายกันกลับ
         หลังจากนั้นนายกฤษฎา เจ้าของรถ BMW ก็ได้มาปรึกษากับตนเองว่าถูก คู่กรณีเรียกเงินค่าเสียหายจำนวน 20,000 บาท แต่นายกฤษฎา พร้อมจ่ายเงินให้เพียง 10,000 บาท เท่านั้นเนื่องจากได้ดูแลค่าซ่อมรถทั้งหมดไปแล้วและคู่กรณีก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้ นอกจากนี้คู่กรณียังข่มขู่ว่าหากไม่ได้รับเงินจำนวน 20,000 บาท ก็จะนำเรื่องดังกล่าวไปออกข่าวให้เพื่อนของตนที่เป็นดาราเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งขณะนี้นายกฤษฎา ก็กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะดำเนินการฟ้องร้องในส่วนของการถูกข่มขู่เรียกเงินหรือไม่

หยาดทิพย์ ราชปาล

ภาพจาก Instagram yardthip

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจ เผย คดีเพื่อนหยาดทิพย์กับแท็กซี่ ยังตกลงไม่ได้ อีกฝ่ายเรียกเงิน 2 หมื่น อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2560 เวลา 18:53:41 13,103 อ่าน
TOP