x close

กฤษฎา ปกป้อง หยาดทิพย์ ไม่ได้ทะเลาะกันจนขับรถชนแท็กซี่ - ปล่อยคลิปเสียงหลักฐานเด็ด

บีเอ็มชนแท็กซี่

          กฤษฎา เพื่อนชายคนสนิท หยาดทิพย์ ป้องฝ่ายหญิงไม่เกี่ยว ยันรับผิดชอบ แต่แท็กซี่จะเอา 2 หมื่น พร้อมเผยคลิปเสียง ปัดข่าวพูดทะเลาะกับแฟน

          วันที่ 9 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ นายแมน (นามสมมติ) ผู้ขับรถแท็กซี่ รับว่า เพื่อนชายคนสนิทของดาราสาว ได้โทรศัพท์มาเสนอว่าจะจ่ายค่าเยียวยา 10,000 บาท แต่ตนไม่ยอมรับ เพราะอยากได้ค่าเยียวยา จำนวน 20,000 บาท เนื่องจากต้องจ่ายค่างวดรถแท็กซี่ รวมถึงเป็นเงินชดเชยที่ไม่สามารถทำงานได้ในช่วงที่รถกำลังซ่อม ซึ่งตนไม่ได้เงินจากประกัน เพราะรถเป็นชื่อของอู่ ยืนยันว่าไม่ได้ออกมาเรียกร้องเพราะอีกฝ่ายเป็นคนมีชื่อเสียง แต่อยากให้เห็นใจเพราะตอนนี้อยู่ในฐานะลำบากจริง ๆ
          ขณะที่ น.ส.จอย (นามสมมติ) เจ้าของรถมิตซูบิชิ มิราจ สีขาว ที่เป็นอีกหนึ่งผู้เสียหาย กล่าวถึงกระแสสังคมบางส่วนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าตนออกมาเรียกร้องเพื่อต้องการแบล็คเมล์อีกฝ่ายนั้น ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง สาเหตุที่ออกมาพูดความจริงก็เพราะสงสาร นายแมน คนขับแท็กซี่ เพราะไม่มีรายได้ และเห็นว่าอีกฝ่ายเป็นคนมีชื่อเสียงก็น่าจะออกมารับผิดชอบตามความเหมาะสม ส่วนตัวเองไม่ได้เรียกร้องค่าเยียวยาจากคู่กรณีแต่อย่างใด

บีเอ็มชนแท็กซี่

          ด้าน นายกฤษฎา มโนสุดประสิทธิ์ เพื่อนชายคนสนิทของ หยาดทิพย์ ราชปาล ได้เดินทางมายัง สน.ทองหล่อ เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังจากที่คู่กรณีออกมาให้ข่าวที่ไม่เป็นความจริง พร้อมเล่าว่า เมื่อประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนและหยาด กลับมาจากทานดินเนอร์วันเกิดของตนเอง ซึ่งมีตนเป็นคนขับรถ เมื่อใกล้ถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้า ตนจึงหักหลบและเสียหลักชนท้ายแท็กซี่  ซึ่งหยาดก็ตกใจและโมโห เนื่องจากรถเพิ่งซื้อมาไม่นาน

          นายกฤษฎา กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ไปที่ สน.สำเหร่ เพื่อเสียค่าปรับ ซึ่งขณะนั้น ทางคู่กรณีทั้งสองคนยังไม่ได้เรียกร้องเงินชดเชย แต่หลังจากนั้น 2 วัน คนขับรถแท็กซี่ได้โทรศัพท์ไปหาแม่ของหยาดเพื่อเรียกเงินชดเชย เมื่อตนทราบจึงติดต่อไป และเสนอมอบเงิน 10,000 บาท แต่ทางคู่กรณีขอ 20,000 บาท ซึ่งมากเกินไป เพราะที่จริงค่าเสียหายประกันภัยจะเป็นฝ่ายจ่ายทั้งหมดอยู่แล้ว ซึ่งทางคนขับรถแท็กซี่ บอกว่า ทางตนเป็นบุคคลมีชื่อเสียง เงินแค่ 20,000 บาท ทำไมดูแลเขาไม่ได้ พร้อมระบุว่าอุสาห์ไม่ทำให้เป็นข่าว ต่อมาตนเองติดต่อให้ทางคนขับแท็กซี่ เข้าไปเจรจาที่สถานีตำรวจ แต่ทางคู่กรณีไม่ยินยอม

บีเอ็มชนแท็กซี่

          นอกจากนี้ นายกฤษฎา ชี้แจงว่า ในที่เกิดเหตุ หยาดไม่ได้พูดว่า "ห้ามบอกแม่, เรื่องนี้ให้แม่รู้ไม่ได้" เพราะตัวหยาดเป็นคนโทร.บอกแม่เอง ซึ่งก็มีหลักฐาน พอแม่ทราบจึงเกิดความเป็นห่วง และให้หยาดขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านทันที ส่วนกรณีที่หยาดไม่ได้ลงมาขอโทษนั้น ตนมองว่า เพราะหยาดไม่ใช่คนขับ และตนซึ่งเป็นคนก่อเหตุได้ขอโทษคู่กรณีแล้ว ส่วนที่คำพูดที่ว่า "ขอโทษครับ ผมทะเลาะกับแฟน" นายกฤษฎา ชี้แจงว่า ตนแค่พูดว่าขอโทษครับเฉย ๆ ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับหยาดนั้น ตนเองเป็นผู้ชาย ขอให้ฝ่ายหญิงออกมาชี้แจงดีกว่า แต่ขณะนี้ตนเป็นเพียงพี่ชายคนสนิทเท่านั้น

          ขณะเดียวกัน นายกฤษฎา ยังเผยคลิปเสียงระหว่างที่ติดต่อไปหาคนขับแท็กซี่ โดยอีกฝ่ายเผลอกดรับในตอนแรก และกำลังพูดเรื่องขอเรียกเงิน 20,000 เพราะไม่มีรายได้ ก่อนที่ทางแท็กซี่จะรับสาย ระบุว่าไม่ทราบว่าใครเป็นคนออกคลิป พร้อมยืนยันว่าเงิน 10,000 บาท ไม่เพียงพอ

บีเอ็มชนแท็กซี่

บีเอ็มชนแท็กซี่

บีเอ็มชนแท็กซี่

บีเอ็มชนแท็กซี่

บีเอ็มชนแท็กซี่



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤษฎา ปกป้อง หยาดทิพย์ ไม่ได้ทะเลาะกันจนขับรถชนแท็กซี่ - ปล่อยคลิปเสียงหลักฐานเด็ด โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 10:35:10 109,008 อ่าน
TOP