x close

ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก ไฮโซแชมป์ หลังกระทืบเมียชิงลูก 4 เดือน หลบหนี


ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

           ตำรวจรับเรื่องเตรียมออกหมายเรียก ไฮโซแชมป์ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา หลังเป็นศึกแย่งลูก พร้อมนัดดาราสาว เจนี่ เจนิลา สอบปากคำเพิ่มวันนี้ (10 ธันวาคม 2560) แต่ยังไม่พบเจ้าตัว 

           จากกรณีที่มีการแชร์ภาพดาราสาว เจนี่ เจนิลา มีบาดแผลเลือดไหลอาบเต็มหน้า โดยระบุว่านายจิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หรือ ไฮโซแชมป์ อดีตสามี ได้อุ้มลูกชาย ด.ช.แอสตั้น อายุ 4 เดือน ออกไปจากบ้าน พร้อมกับโพสต์ภาพใบพบแพทย์ และเอกสารแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น (อ่านข่าว : เจนี่ เจนิลา สุดช้ำ ถูก ไฮโซแชมป์ อดีตสามีกระทืบ วอนเอาตัวลูกชายมาคืน)

           ความคืบหน้า ล่าสุด (10 ธันวาคม 2560) ร.ต.อ. บุญเลิศ อู่ผลเจริญ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.อุดมสุข  เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยวันนี้ (10 ธันวาคม 2560) ทางเจ้าของคดีได้โทรศัพท์แจ้งกับ เจนี่ เจนิลา ว่าต้องการสอบปากคำอย่างละเอียดก่อน จึงจะสามารถออกหมายเรียกคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหาได้ แต่ผู้เสียหายบอกว่าติดธุระด่วน ยังไม่สามารถให้ปากคำเพิ่มเติมได้ จึงยังไม่ได้มีการสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผู้เสียหายเข้าให้ปากคำ จึงจะสามารถดำเนินคดีต่อไป
ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

ไฮโซแชมป์ซ้อมเมีย

ภาพจาก Instagram champ_fabrique , janila_pariya

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก ไฮโซแชมป์ หลังกระทืบเมียชิงลูก 4 เดือน หลบหนี อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 16:23:08 38,419 อ่าน
TOP