x close

นักเรียน ม.1 ขี่มอเตอร์ไซค์ล้ม รถกลิ้งทับตัวเจ็บหนัก - ลูกตาหลุดจากเบ้า

มอเตอร์ไซค์ล้ม

          นักเรียนชายชั้น ม.1 ขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งน้าสาว ก่อนขากลับจะเสียหลักล้ม รถกลิ้งมาทับตัวได้รับบาดเจ็บหนัก ลูกตาข้างขวาหลุด พยานเห็นขี่มาเร็ว ก่อนเบรกกะทันหันทำให้เสียหลัก

          วันที่ 10 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. เด็กชายเอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เกิดประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม  ที่บริเวณตรงข้ามพรานนกซอย 13 เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ก่อนรถจะกลิ้งไปทับตัว เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ดวงตาข้างขวาหลุดออกมา ใบหน้าข้างขวาเละเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
มอเตอร์ไซค์ล้ม

          โดยรายงานเผยว่า เด็กชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านในซอยสุดสาคร เพื่อไปส่งน้าสาวที่โรงพยาบาลธนบุรี โดยขากลับจากส่งน้าสาว ขณะที่กำลังขี่รถกลับบ้านพัก ได้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

          ด้านพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เห็นเด็กชายขับรถมาเลนขวาด้วยความเร็ว แต่เนื่องจากเป็นทางกลับรถ จึงมีรถต่อคิวเพื่อที่จะรอกลับรถกันตามปกติ จังหวะเกิดเหตุ เข้าใจว่าน้องคงคิดว่า กำลังจะชนท้าย เลยตัดสินใจเบรกรถกะทันหัน ประกอบกับตกใจ เลยทำให้รถเกิดเสียหลักและล้มลงไปเอง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียน ม.1 ขี่มอเตอร์ไซค์ล้ม รถกลิ้งทับตัวเจ็บหนัก - ลูกตาหลุดจากเบ้า โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 11:41:39 30,083 อ่าน
TOP