x close
hilight > ข่าวทั่วไป

รีวิว ริชาร์ด มิลล์ นาฬิกาที่กำลังโด่งดัง ราคาเบาะ ๆ 4.7 ล้านบาท รุ่นเดียวกับ พล.อ. ประวิตร

| 50,132 อ่าน

 

เพจดัง รีวิว ริชาร์ด มิลล์ นาฬิกาที่กำลังกลายเป็นกระแสโด่งดังจาก พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ โดยยกรุ่น RM 030 แกะโชว์ สนนราคา 4.7 ล้านบาท

จากประเด็นร้อนแรงในแวดวงการเมือง หลังมีภาพ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ใส่นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ ซึ่งมีราคาหลายล้านบาท และภายหลังพบว่า นาฬิกายี่ห้อดังกล่าวไม่มีการแจ้งในรายการแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. ซึ่งกำลังมีการเตรียมตรวจสอบอยู่นั้น (อ่านข่าว : ประธาน ป.ป.ช. รอ บิ๊กป้อม แจงปมนาฬิกาหรู ก่อน วอนอย่าเปรียบเทียบกับ ยิ่งลักษณ์)

เกี่ยวกับปมนาฬิกายี่ห้อดังกล่าว ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก LWQP ซึ่งมักนำนาฬิกาต่าง ๆ มารีวิวนั้น ได้นำ ริชาร์ด มิลล์ รุ่น RM 030 ซึ่งมีราคาประมาณ  4.7 ล้านบาท แกะให้ดูว่ารูปร่างและกล่องเป็นแบบไหน รวมถึงมีวิธีการใช้งานเช่นไร ซึ่งต่างมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และมองว่ารุ่นนี้มีความคล้ายคลึงกับที่ พล.อ. ประวิตร สวมใส่ไม่น้อย

อย่างไรก็ดี เพจดังกล่าวเปิดเผยว่า จากการดูภาพที่กำลังเป็นที่วิจารณ์นั้น พบว่า น่าจะเป็นรุ่น RM 010 ซึ่งก็มีราคาราว 3.8 ล้านบาท ขณะที่บางรายงานเผยว่า อาจจะเป็นรุ่น RM 029 ซึ่งราคา 3.6 ล้านบาท

ภาพจาก เฟซบุ๊ก LWQP, Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีวิว ริชาร์ด มิลล์ นาฬิกาที่กำลังโด่งดัง ราคาเบาะ ๆ 4.7 ล้านบาท รุ่นเดียวกับ พล.อ. ประวิตร อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 17:06 50,132 อ่าน
TOP