x close

โจรเหิมกล้าบุกปล้นบ้าน ผญบ. หญิง แก้มัด-ดิ้นจนหลุด คว้าปืนยิงสวนเปรี้ยงเลือดสาด

โจรปล้นผู้ใหญ่บ้าน

           ผญบ. หญิง ถูก 2 โจรบุกปล้นบ้าน จับมัดไว้ชั้นบน แต่ฉวยโอกาสแก้มัด คว้าปืนยิงสวน ทำโจรเลือดสาดรีบเผ่นหนี

           วันที่ 10 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งเหตุ คนร้าย 2 คน บุกเข้าไปในบ้านของ นางสาวพรนิภา คงใหญ่ อายุ 43 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลสีพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ที่เกิดเหตุพบร่องรอยคราบเลือดของคนร้าย ที่ถูกผู้ใหญ่บ้านสาวยิงจนได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนตามเส้นทางหลบหนี



โจรปล้นผู้ใหญ่บ้าน

          ด้าน นางสาวพรนิภา เผยว่า ตนพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว โดยเมื่อช่วงเช้ามืดมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน งัดหน้าต่างปีนเข้ามาภายในบ้าน ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะตน แล้วใช้เชือกมัดที่แขนและขา สอบถามเรื่องทรัพย์สินและอาวุธปืนว่าเก็บซ่อนไว้ที่ไหน ตนจึงตอบว่าไม่มีปืน จากนั้นคนร้ายจึงรื้อค้นชั้นบน ก่อนได้ทองไป 1 เส้น น้ำหนัก 1 บาท เงินสดอีก 3,000-4,000 บาท จากนั้นคนร้ายที่ถือปืนได้ลงไปชั้นล่างเพื่อหาทรัพย์สินเพิ่มเติม พร้อมขู่ให้นอนนิ่ง ๆ หากขัดขืนจะให้เพื่อนอีกคนที่คุมเชิงอยู่ด้านนอกใช้มีดแทงให้ตาย

          ผู้ใหญ่บ้านหญิง เล่าว่า ตนได้ฉวยโอกาสที่คนร้ายเผลอ แกะเชือกที่มัดมือมัดเท้าออก พร้อมหยิบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ซุกไว้ใต้ที่นอนขึ้นมา แต่จังหวะนั้นคนร้ายที่ถือปืนเดินขึ้นมาชั้น 2 ของบ้านพอดี เห็นตนหลุดจากเชือกจึงยกปืนขึ้นจะยิง ตนจึงยิงสวนเพื่อป้องกันตัวไป 2 นัด ทำให้คนร้ายถอย ก่อนจะปีนรั้วขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและทะเบียนหลบหนีไปในความมืด แต่ทิ้งร่องรอยคราบเลือดไว้เป็นหลักฐานหลายแห่ง

โจรปล้นผู้ใหญ่บ้าน


          หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา ได้เข้าเก็บร่องรอยหลักฐานของคนร้ายในที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบบุคคลที่ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนเข้ามารักษาตัวหรือไม่ พร้อมตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

          ด้าน นายวินัย บุญศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านพราน กล่าวว่า ชื่นชมนางสาวพรนิภา ว่ามีไหวพริบดี จิตใจเด็ดเดี่ยวสมกับเป็นผู้นำของชาวบ้าน หลังจากเข้าอบรมหลักสูตรต่าง ๆ จากกรมการปกครอง ทำให้สามารถเอาตัวรอดจากการถูกปล้นทรัพย์สินจากคนร้ายที่เป็นผู้ชาย 2 คน และมีอาวุธปืนอยู่ในมือได้อย่างปลอดภัย


โจรปล้นผู้ใหญ่บ้าน

ภาพและข้อมูลจาก
, ทันข่าวอ่างทอง official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหิมกล้าบุกปล้นบ้าน ผญบ. หญิง แก้มัด-ดิ้นจนหลุด คว้าปืนยิงสวนเปรี้ยงเลือดสาด อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 15:44:32 61,370 อ่าน
TOP