x close

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง บอกตำรวจด่าถึงพ่อ - ตำรวจโต้รอยช้ำ บอกฟลุ๊คศรีเอาหัวโขกผนัง

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

          ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ออกมาเผยเหตุการณ์โดนควบคุมตัว ถามทำแบบนี้เกินกว่าเหตุไปไหม แถมยึดรถที่ไม่ใช่ของตน ด้านตำรวจบอก เอารถไปตรวจไม่ได้ยึดไป แถมชี้ ฟลุ๊คศรีเอาหัวโขกผนังเอง

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 จากกรณีที่ ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง  เน็ตไอดอลคนดัง ถูกจับกุมเนื่องจากมีบุหรี่ไฟฟ้า อันนำมาซึ่งคลิปฉุดกระชากลากถูเข้าห้องขัง และภาพที่ฟลุ๊คศรีโชว์รอยช้ำทั่วทั้งตัว ซึ่งต่อมาตำรวจยืนยันว่า กรณีนี้ไม่มีการทำเกินกว่าเหตุ (อ่านเพิ่มเติม ศาลให้ประกันตัวฟลุ๊คศรี มณีเด้ง วงเงิน 1 แสน ตำรวจยันไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ)
          ล่าสุด ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ได้ออกมาเผยผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว ว่า ตนถูกตำรวจตั้งด่านสกัดจับเมื่อช่วงตี 5 และตำรวจก็ขอตรวจปัสสาวะ และปัสสาวะตนก็ไม่ใช่สีม่วง จนกระทั่งตำรวจค้นรถแล้วเจอบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งฟลุ๊คศรีก็บอกว่า บุหรี่ไฟฟ้าเป็นของตน แต่รถเป็นของเพื่อน ตนก็ไม่เข้าใจว่าจับตนแล้วจะยึดรถเอาไว้ทำไม

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

          ส่วนภาพที่ตนลงไปดิ้นกับพื้น เพราะตนพยายามวิงวอนขอตำรวจให้ตนสงบสติอารมณ์ก่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอม ตนก็ไม่อยากเข้าห้องขัง อีกอย่างคือ ตนมีบุหรี่ไฟฟ้า และน่าจะคุยกันได้ แต่ร้อยเวรไม่คุยกับตน จนตนต้องโวยวาย

          นอกจากนี้ ยังมีผู้ชายอีกคนใส่เครื่องแบบครึ่งท่อน มากระชากคอ ดึงหัวตน จนทำให้เลทข้อมือของหลวงพ่อรวย มูลค่า 2,000 บาท หายไป ไม่รู้ว่าอยู่ไหน เมื่อออกมาแล้วไปถามตำรวจ ตำรวจก็บอกว่า "ไปถามพ่อดูสิ"

ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง

          ต่อมา นักข่าวไปไปถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งเผยว่า บุหรี่ไฟฟ้าเป็นของผิดกฎหมาย ส่วนเรื่องรถนั้นตำรวจขอเอามาตรวจ ไม่ได้จะยึดรถ ประกอบกับตอนนั้น ฟลุ๊คศรีเองโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงต้องคุมไปตามห้องขังโดยไม่ใช้ตำรวจหญิง ซึ่งเมื่ออยู่ในห้องขัง ฟลุ๊คศรีกลับเขย่าลูกกรงและด่าตำรวจ และเอาหัวโขกผนังจนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปห้าม



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง บอกตำรวจด่าถึงพ่อ - ตำรวจโต้รอยช้ำ บอกฟลุ๊คศรีเอาหัวโขกผนัง โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2560 เวลา 09:33:58 19,796 อ่าน
TOP