x close

เจ้าของผับโต้ ไม่มีโปรฯ เซ็กส์แลกเหล้า เผยเด็กในร้านโพสต์คึกคะนอง-ไล่ออกแล้ว


          ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงดัง จ.มหาสารคาม หลังภาพหนุ่มหล่อถอดเสื้อแนบโปรฯ สุดเสื่อม มีเซ็กส์แลกเหล้าว่อนเน็ต เจ้าของร้านยันไม่มีจริง แค่พนักงานโพสต์เล่นกัน ล่าสุดไล่ออกแล้ว..

          สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน แฉสถานบันเทิงดัง จ.มหาสารคาม จัดโปรโมชั่นสุดเสื่อม กติกา..นักเที่ยวสาวคนไหนพาเด็กหนุ่มหน้าตาดีในร้านไปมีเซ็กส์ได้ โดยจะต้องมีหลักฐานยืนยัน อาทิ ภาพ กกน. หรือภาพและคลิปบางส่วนเพื่อยืนยันว่าร่วมหลับนอนกันจริงมาให้ทางร้านดู ก็จะได้รับไปเลยเหล้า 1 ลัง ฟรี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงพื้นที่เข้าตรวจค้นภายในสถานบันเทิงดังกล่าวแล้วที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองมหาสารคาม เพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และตรวจใบอนุญาตผู้ประกอบการ หลังตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมวงกว้าง


          โดย นายพงส์กร ลาสม ผู้จัดการร้าน เปิดเผยยืนยันว่า ข้อความและภาพเด็กหนุ่มที่ถูกเผยแพร่ไปนั้น เป็นเด็กในร้านจริง ๆ แต่โปรโมชั่นดังกล่าวนั้นไม่ใช่เรื่องจริง เป็นเพียงความคึกคะนองของพนักงานชายทั้ง 5 คน ที่เขียนข้อความกันขึ้นเองและโพสต์ลงเฟซบุ๊กไป โดยวันเกิดเหตุเวลาประมาณตี 3 เป็นที่ช่วงร้านปิดให้บริการแล้ว พนักงานได้ถอดเสื้อออกเพื่อทำความสะอาดร้าน  และได้มีการนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเล่นและนำไปโพสต์ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนสังคมเกิดความเข้าใจผิด ตนขอรับผิดในฐานะเป็นผู้จัดการร้าน และเบื้องต้นได้ไล่ออกพนักงานทั้ง 5 คน ไปแล้ว


          ทั้งนี้ นายศิริพรรณ ขุ่มด้วง นายอำเภอเมืองมหาสารคาม กล่าวว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขต อบต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นโซนนิ่งสถานบันเทิง ที่ถูกคุมเข้มในการจำหน่ายแอลกอฮอล์กับบุคคลที่อายุต่ำกว่า 18 ปี โดยมีการลงพื้นที่สุ่มตรวจสอบของเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง

          จากการตรวจสอบครั้งนี้ ก็ไม่ได้พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด แต่จะผิด พ.ร.บ.มาตรา 30 ของทางร้านเท่านั้น คือห้ามมิให้ผู้ใดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการ เช่น ใช้เครื่องอัตโนมัติ การเร่ขาย การลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย หรือการชิงโชค เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ผู้ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท


          เบื้องต้น ได้มีการสั่งการให้ทางร้านนำตัวพนักงานทั้ง 5 คน ในภาพ เดินทางเข้าสอบปากคำต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหากพบมีความผิดจริงจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย โทษสูงสุดคือสั่งปิดร้าน 5 ปี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของผับโต้ ไม่มีโปรฯ เซ็กส์แลกเหล้า เผยเด็กในร้านโพสต์คึกคะนอง-ไล่ออกแล้ว โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2560 เวลา 16:18:31 16,359 อ่าน
TOP