x close

เจ้าภาพงานแต่งใจป้ำ ปิดถนนเลี้ยงโต๊ะจีนแขก 600 โต๊ะ ปฏิเสธไม่รับซอง

เลี้ยงโต๊ะจีน

          เจ้าภาพงานแต่งงานในไต้หวันใจป้ำ ปิดถนนตั้งโต๊ะจีน 600 โต๊ะ เลี้ยงแขกร่วม 5,000 คน งานจัดเต็มทั้งดนตรีและอาหารหมดงบไปเกือบ 4 ล้าน แต่ปฏิเสธไม่ขอรับซองหรือของขวัญใด ๆ ตอบแทน

          วันที่ 11 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ sohu.com ของจีน เผยรายงานว่า โซเชียลมีเดียของไต้หวัน ได้แชร์ภาพงานแต่งงานชวนฮือฮางานหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่มณฑลเจียอี้ ในไต้หวัน โดยงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ มีการการปิดถนนจัดโต๊ะจีนเลี้ยงแขกถึง 600 โต๊ะ นอกจากนี้ยังมีเวทีคอนเสิร์ตมาจัดแสดงโชว์ดนตรี และนอกจากที่โต๊ะจะมีอาหารให้แขกรับประทานแล้ว ที่ด้านข้างยังมีเมนูปลาดิบแบบสด ๆ ให้แขกไปรับประทานทานได้ด้วย มองเผิน ๆ แล้วราวกับกับว่าเป็นงานเทศกาลเลยทีเดียว
เลี้ยงโต๊ะจีน

เลี้ยงโต๊ะจีน

          รายงานเผยว่า งานแลี้ยงฉลองการแต่งงานดังกล่าว ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าบ่าว เย่ เหมิงหลง อายุ 36 ปี เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ผู้มีพ่อเป็นอดีตประธานบริษัทส่งออกชื่อดัง ได้จัดงานแต่งกับเจ้าสาว ฮวง ไคโจ ทั้งนี้ ในงานแต่งดังกล่าวนี้ ได้มีคนดังมาร่วมงานด้วย โดยรวมแขกที่มาร่วมงานทั้งทิ้งมากถึง 5,000 รายด้วยกัน

          ทั้งนี้ รายงานได้เผยว่า ค่าใช้จ่ายในการจัดการแต่งงานครั้งนี้อยู่ที่ 3.6 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 3.9 ล้านบาท อย่างไรก็ดี เจ้าภาพในงานแต่งงานครั้งนี้ไม่รับซองเงินหรือของตอบแทนใด ๆ จากแขกที่มาร่วมงาน

เลี้ยงโต๊ะจีน

เลี้ยงโต๊ะจีน

เลี้ยงโต๊ะจีน

เลี้ยงโต๊ะจีน

เลี้ยงโต๊ะจีน

ภาพจาก sohu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าภาพงานแต่งใจป้ำ ปิดถนนเลี้ยงโต๊ะจีนแขก 600 โต๊ะ ปฏิเสธไม่รับซอง โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2560 เวลา 17:02:08 38,395 อ่าน
TOP