x close

โอละพ่อ ! พี่สาวหญิงคู่กรณีทหารพราน บอกโดนใส่ความ ไม่เคยเป็นผัวเมีย มโนเองล้วน ๆ



          พี่สาวหญิงคู่กรณีอดีตทหารพราน โต้กลับ หลังถูกกล่าวหาฮุบเงิน 4.5 ล้านหนี เผย น้องสาวไม่เคยเป็นเมียเขา ไม่ได้เอาเงินมา อุตส่าห์สงสารให้ข้าวให้น้ำเพราะเห็นว่าพิการ ไม่คิดว่าจะมาทำให้ครอบครัวเสียหาย

          เกิดประเด็นดราม่าในสังคม เมื่อนายพงษ์ศักดิ์ ใจบุญ อายุ 48 ปี อดีตทหารพราน  กรมทหารพรานที่ 4/1 อ.แว้ง จ.นราธิวาส ก่อนจะโดนระเบิดจนร่างกายพิการ ไม่สามารถเดินได้เหมือนคนปกติ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ให้ช่วยตามหาตัวนางสาวปุ๊กปิ๊ก หรือ ฝน อายุ 35 ปี โดยอ้างว่า เธอเป็นภรรยาที่แต่งงานอยู่กินด้วยกันอย่างถูกต้อง ได้ไปแจ้งเรื่องว่าตนตาย พร้อมทำเรื่องขอรับเงินสวัสดิการ จำนวน 4.5 ล้านบาท ก่อนจะหนีหายไป 

          สำหรับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 ธันวาคม 2560) ผู้สื่อข่าว AmarinTV ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านของ นางสาวปุ๊กปิ๊ก หญิงที่ถูกนายพงษ์ศักดิ์กล่าวอ้าง ซึ่งอยู่ที่บริเวณสี่แยกวงเวียนหน้าสถานีรถไฟปะทิว อ.ปะทิว จ.ชุมพร โดยเผยรายงานว่า นางสาวปุ๊กปิ๊ก ได้อาศัยอยู่กับพี่สาวชื่อ โรส หรือ นางสาวรจนา เชียงที อายุ 40 ปี โดยนางสาวรจนา ได้เล่าถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนทราบเรื่องมานานแล้วว่า นายพงษ์ศักดิ์ ชายพิการรายดังกล่าว มักจะไปพูดกับคนอื่น ๆ ว่า เป็นสามีกับปุ๊กปิ๊ก แต่ตนขอยืนยันว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กับครอบครัวตนเป็นอย่างมาก


          ส่วนสาเหตุที่นายพงษ์ศักดิ์ จะไปพูดเพื่อวัตถุประสงค์อะไรนั้น ตนไม่ทราบ เพราะที่ผ่านมา ตนเองและน้องปุ๊กปิ๊กสงสาร เห็นว่าเป็นคนพิการ อาศัยหลับนอนที่สถานีรถไฟ ก็ช่วยเหลือหาข้าวปลาอาหารให้กินอยู่บ่อยครั้ง จนบางครั้งนายพงษ์ศักดิ์ ยังเคยมาที่ร้านเพื่อขอข้าวกิน ซึ่งตนก็จัดการให้เพราะต้องการช่วยเหลือทำบุญผู้ที่ด้อยโอกาส แต่ไม่คิดว่าผลบุญที่ทำไป กลับสะท้อนในสิ่งที่ไม่ดีมายังครอบครัวตนเช่นนี้


          สำหรับเรื่องเงินที่นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวหาว่าน้องสาวตนไปหลอกเอาเงินมา 4.5 ล้านบาทนั้น ถ้าเป็นจริง ตนกับน้องคงสบาย ไม่ต้องมาหลังขดหลังแข็งทำงานเก็บเล็กเก็บน้อยอยู่ในสภาพแบบนี้ ทั้งนี้ นางสาวรจนา ยังเผยว่า นางสาวปุ๊กปิ๊ก ไม่สบาย มีอาการทางประสาท ต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดตลอด จึงต้องอาศัยตนอยู่ และได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ อยากฝากให้สังคมช่วยตรวจสอบเรื่องราวก่อนที่จะประณามต่อว่าทางครอบครัว

ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ! พี่สาวหญิงคู่กรณีทหารพราน บอกโดนใส่ความ ไม่เคยเป็นผัวเมีย มโนเองล้วน ๆ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 12:01:45 27,191 อ่าน
TOP