x close

วินาทีหนุ่มปีนตึกสิ้นชื่อ ตะเกียกตะกายสุดชีวิต พบทำคลิปท้าตายหาเงินสินสอด


            เปิดวินาทีหนุ่มปีนตึกคนดัง ตกจากตึกความสูง 62 ชั้น พบกำลังทำท่าดันพื้นโชว์ความแข็งแกร่งก่อนร่วงลงพื้น ทำคลิปหาเงินรักษาแม่ - เอาไปเป็นค่าสินสอด

            เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ shanghaiist รายงานว่า เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าหนุ่มท้าตายที่ปีนตึกระฟ้าทั่วโลกนั้น ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากตกจากตึกความสูง 263 เมตรที่เมืองฉางซา ในขณะที่เขากำลังทำคลิปปีนตึกเพื่อหาเงินไปแต่งงานแฟนสาว

ตกตึก
           โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โซเชียลมีเดียของอู๋ หยงหนิง หนุ่มที่อ้างว่าเป็น "ผู้ท้าทายความสูงคนแรกของจีน" ได้หยุดการอัปเดตไป ทำให้คนที่ติดตามเขาเชื่อว่า เขาได้เสียชีวิตลงแล้ว และเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันเมื่อแฟนสาวของเขาโพสต์ว่า "วันนี้เป็นวันที่ 8 ธันวาคม มันทำให้ฉันคิดถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันที่เธอจากพวกเราไป จากโลกนี้ไป"

            จากนั้น รายละเอียดเรื่องการเสียชีวิตของหยงหนิงก็เริ่มทะลักออกมา โดยที่ตำรวจกล่าวว่า หนุ่มวัย 26 ปีคนนี้ ได้ตกลงมาจากตึกความสูง 62 ชั้นที่ชื่อว่า หัวหยวน เซ็นเตอร์ ทาวเวอร์ หนึ่งในตึกที่สูงที่สุดของมณฑลหูหนาน เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน โดยร่างของเขาถูกพบในวันต่อมาหลังจากที่แฟนสาวของเขาไปแจ้งความว่าเขาได้หายตัวไป

            ด้านครอบครัวของ อู๋ หยงหนิง กล่าวว่า ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตนั้น เขาได้รับคำท้าจากสินค้าชิ้นหนึ่งที่เสนอเงินให้เขา 100,000 หยวน (ประมาณ 500,000 บาท) ซึ่งครอบครัวและเพื่อนเชื่อว่า เงินจำนวนนี้มากพอที่จะทำให้เขาหยุดพฤติกรรมท้าตายได้

ตกตึก

ตกตึก

ตกตึก

ตกตึก



            ด้านคุณลุงของเขากล่าวว่า หยงหนิงตั้งใจที่จะนำเงินจำนวนนี้ ไปเป็นค่ารักษาอาการป่วยของพ่อแม่ อีกทั้งจะนำไปเป็นเงินสินสอดที่จะใช้แต่งงานกับแฟนสาวอีกด้วย

            ด้านเพื่อนของหยงหนิงบอกว่า เขาเริ่มที่จะท้าทายความตายมากขึ้น และไม่ยอมฟังคนรอบข้างที่บอกให้เขาระวังตัว อีกอย่างเขาเองก็กดดันจากการที่เขาเซ็นสัญญาที่จะไลฟ์สดตอนที่ปีนตึกและมีสัญญาที่จะทำคลิปโปรโมทสินค้า

            อู๋ หยงหนิง เริ่มต้นเส้นทางนี้จากการเป็นตัวประกอบหนัง จากนั้นเขาก็เริ่มสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองด้วยการโพสต์คลิปลงในเว็บไซต์ที่เผยให้เห็นภาพของเขาปีนตึกสูงทั่วจีนแบบหวาดเสียวโดยที่ไม่ใช้อุปกรณ์นิรภัย จนทำให้เขามีคนติดตามถึง 235,000 คน

            หลังจากที่เขาเสียชีวิต ก็มีคลิปต่าง ๆ ออกมาที่บอกว่าเป็นวินาทีที่เขาตาย แต่เพื่อน ๆ บอกว่านั่นเป็นคลิปที่ทำกันขึ้นมาสนุก ๆ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วก็มีคลิปจริงของเขาก่อนที่จะเสียชีวิต โดยในคลิปนั้น หยงหนิงได้หย่อนตัวลงมาจากตึกระฟ้าและพยายามทำท่าดันพื้น แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็ทนไม่ไหวและปล่อยมือในที่สุด



https://twitter.com/PDChina/status/939254632832032769?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีหนุ่มปีนตึกสิ้นชื่อ ตะเกียกตะกายสุดชีวิต พบทำคลิปท้าตายหาเงินสินสอด อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 14:27:50 182,461 อ่าน
TOP