x close

แม่สุดกลุ้ม..รู้ลูกชายเป็นหัวขโมย ย่องลักโน้ตบุ๊กนิสิตเกษตรฯ ชี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรก !!

ขโมยโน๊ตบุ๊ค

          แม่ชายต้องสงสัยขโมยโน้ตบุ๊กนักศึกษา รับตกใจลูกชายก่อเหตุอีกแล้ว เผยเคยทำมาแล้ว 1 ครั้ง ยันที่บ้านไม่มีปัญหาการเงิน-ไม่รู้แรงจูงใจ ชี้ลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ และที่ผ่านมาสมัยเรียนก็เป็นคนดี ไม่เกเร

          สืบเนื่องจากกรณีนักศึกษาสาว ม.เกษตรศาสตร์ (บางเขน) ได้มีการโพสต์ข้อความและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในโรงอาหารมหาวิทยาลัย ผ่านเฟซบุ๊ก Supreeya Rattanacherdchai เปิดเผยภาพชายคนร้ายขโมยโน้ตบุ๊กที่เธอวางไว้บนโต๊ะ ซึ่งขณะนั้นตัวเธอไม่อยู่ที่โต๊ะ โดยคนร้ายทำทีเดินวนไปมาก่อนจะพุ่งตรงไปที่โต๊ะของเธอแล้วหยิบเอาโน้ตบุ๊กใส่กระเป๋าที่เตรียมมาเดินหลบหนีลอยนวลไป ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ขโมยโน๊ตบุ๊ค


ขโมยโน๊ตบุ๊ค

          ล่าสุด (11 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ น้องเจน นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ผู้เสียหาย เผยว่า กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ชัดเจน โดยคนร้ายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย สวมเสื้อโปโลสีเข้ม กางเกงขายาว สะพายกระเป๋าผ้าสีกรม เข้ามาแฝงตัวในโรงอาหาร และจากที่ตนโพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊ก ก็ได้รับข้อมูลจากเพื่อนนักศึกษา ระบุว่าเคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้มาแล้วด้วย ซึ่งส่วนตัวตนมองว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน เบื้องต้นก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขน เรียบร้อยแล้ว

          ขณะที่ ร.ต.ท. พงศ์พล โคตะโน รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบจนสามารถทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยอยู่ในระหว่างติดตามตัวมาเพื่อสอบปากคำ

ขโมยโน๊ตบุ๊ค

ขโมยโน๊ตบุ๊ค

          อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ไปยังบ้านของชายผู้ต้องสงสัยย่านเพชรเกษม พบนางลำดวล (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่ เผยว่า ชายคนร้ายที่อยู่ในภาพนั้นคือลูกชายตนจริง ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ลูกชายตนเองก่อเหตุมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อเดือนก่อน และผู้เสียหายก็ติดต่อมาขอโน้ตบุ๊กคืนไปแล้ว โดยตนเป็นคนขอร้องให้ลูกเอาไปคืนเอง

          ทั้งนี้ นางลำดวล เผยยืนยันว่า ตนเพิ่งทราบว่าลูกไปก่อเหตุอีกแล้วหลังเป็นข่าว ตนตกใจและเครียดมาก เพราะหลังจากที่ลูกก่อเหตุมาแล้ว 1 ครั้ง ตอนนั้นตนก็ได้มีการสอบถามและตักเตือนลูกไปแล้ว เขาก็รับฟัง ส่วนเรื่องแรงจูงใจในการขโมยของนั้น ตนไม่ทราบ เพราะลูกชายไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ถามไปเขาก็ไม่ยอมบอก ตนทำได้เพียงตักเตือน ตนเคยเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายไปบวชเพราะตอนนี้เขายังไม่มีงานทำ แต่ก็ไม่ยอม

ขโมยโน๊ตบุ๊ค

          นางลำดวล ทิ้งท้ายว่า ในสมัยเรียนลูกชายเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ไม่เคยคบเพื่อนไม่ดี ไม่เคยมีประวัติขโมยของ เพียงแต่เขาเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ชอบเล่าอะไรให้ฟัง ซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินอะไร ตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายทำไปทำไม แต่เบื้องต้นจะรีบพาตัวลูกชายเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดกลุ้ม..รู้ลูกชายเป็นหัวขโมย ย่องลักโน้ตบุ๊กนิสิตเกษตรฯ ชี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรก !! อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 11:59:24 26,428 อ่าน
TOP