x close

มารีญา สวยแพงเจิดจรัส เข้าพบนายกรัฐมนตรี อาสาช่วยงานรัฐบาล


มารีญา เข้าพบนายกรัฐมนตรี

          มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่งตัวสวยแพง เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ปลื้มลุงตู่ชวนช่วยงานประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล พร้อมได้ตุ๊กตาน้องสุขใจเป็นของขวัญ

          หลังจากที่มารีญา พูลเลิศลาภ ไปสร้างชื่อเสียงบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการติดท็อป 5 มาฝากแฟน ๆ ชาวไทย และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแฟน ๆ ไปรอรับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ
          ล่าสุด (12 ธันวาคม 2560) มารีญา ก็ได้เข้าพบ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

มารีญา เข้าพบนายกรัฐมนตรี

          โดยหลังการเข้าพบ สาวมารีญา ก็เผยว่า ดีใจที่ได้เจอนายกฯ เพราะเป็นคนตลก โดย พล.อ. ประยุทธ์ ได้มอบตุ๊กตาน้องสุขใจและถั่วลิสงให้ด้วย พร้อมกับชวนให้มาช่วยงานประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล ในการรณรงค์ความเป็นไทย เพราะพูดได้หลายภาษา ซึ่งตนก็ยินดีและตอบรับไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ ตนสามารถช่วยงานได้ทันทีโดยไม่ติดสัญญากับกองมิสยูนิเวิร์ส นอกจากนี้ตนได้ยื่นโครงการที่จะช่วยเหลือคุณแม่วัยใสท้องก่อนวัยอันควรด้วย ซึ่งจะต้องมาประชุมหารือกันอีกครั้ง และต้องหารือกับทางองค์กรที่ทำเรื่องนี้ด้วย

          ทั้งนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้มอบให้ พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์  ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ประสานงานกับมารีญา โดยจะให้มาช่วยงานท่องเที่ยว การใช้ภาษา และเป็นโฆษกในงานต่าง ๆ ด้วย

มารีญา เข้าพบนายกรัฐมนตรี

มารีญา เข้าพบนายกรัฐมนตรี

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam, FM 100.5

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มารีญา สวยแพงเจิดจรัส เข้าพบนายกรัฐมนตรี อาสาช่วยงานรัฐบาล อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 14:12:13 9,885 อ่าน
TOP