x close

ขุดประวัตินายตำรวจใหญ่ แฉลากไส้ !! เคยทำคดีเสีย จนร้อยเวรต้องฆ่าตัวหนีผิดแทน

แฉตำรวจ

          ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เผยได้เบาะแสจากชาวบ้าน อ้าง..เคยถูกนายตำรวจยศใหญ่ทำสำนวนคดีผิดสัญญาทางแพ่ง จนลูกน้องต้องชิงฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดแทน

          นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายหนุ่มผู้ที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลืออดีตตำรวจ กรณีหวยอลเวง 30 ล้านบาท ที่สังคมจับตาดูอยู่ว่าท้ายที่สุดแล้ว..ใครคือเจ้าของเงินตัวจริง โดยล่าสุด (11 ธันวาคม 2560) เจ้าตัวได้มีการเปิดเผยเรื่องราวเปิดโปงนายตำรวจยศใหญ่คนหนึ่ง ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หลังได้รับเบาะแสจากคุณป้าผู้เสียหาย ที่ได้มีการโทร. ติดต่อมาเพื่อให้ข้อมูลพร้อมตักเตือนให้ระวังตัว ซึ่งอ้างว่า..ตนเองเคยตกเป็นผู้เสียหาย เนื่องจากเคยโดนนายตำรวจยศใหญ่คนนี้ทำคดีเสียหายที่ จ.สุพรรณบุรี ขณะที่นายตำรวจคนนี้ประจำการอยู่ที่นั่น
          โดยป้าผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองมีที่อยู่หลายไร่ แต่ถูกคนร้ายลักเอาหน้าดินไปจนเกือบหมด ซึ่งนายตำรวจใหญ่คนนี้เคยเป็นผู้กำกับโรงพักที่เกิดเหตุ แต่กลับทำสำนวนคดีว่าผิดสัญญาทางแพ่ง ประมาณตนซื้อหน้าดินแล้วไม่จ่ายเงิน ทั้ง ๆ ที่ตนไม่เคยขาย จึงเดินหน้าร้องเรียนทั่ว จ.สุพรรณบุรี จนสุดท้ายร้อยเวรที่ทำคดีตัดสินใจฆ่าตัวตาย ต้องมาซวยแต่นายรอด เพราะไม่เคยสั่งการเป็นหนังสือ

แฉตำรวจ

          ก่อนกล่าวทิ้งท้ายว่า ที่โทร. มาบอกเพราะนายตำรวจคนนี้ไม่ธรรมดา อยากให้ระวังให้มาก ๆ พร้อมให้กำลังใจในการทำงานของมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุดประวัตินายตำรวจใหญ่ แฉลากไส้ !! เคยทำคดีเสีย จนร้อยเวรต้องฆ่าตัวหนีผิดแทน อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 13:39:25 78,358 อ่าน
TOP