x close

ไปดูงานสมรสพี่น้องคู่นี้ เมื่อบ่าว-สาวเป็นแฝดทั้งคู่ งานนี้แขกมีงง...ใครเป็นใครหว่า

 งานสมรสพี่น้อง

             ไปดูงานสมรสพี่น้องคู่นี้ แต่งพร้อมกัน แถมบ่าว-สาวเป็นแฝดทั้งคู่ งานนี้แขกมีงง คู่ไหนเป็นคู่ไหนหว่า ?

             นับเป็นช่วงเวลาแห่งความยินดีของครอบครัวอย่างแท้จริง เมื่อได้เห็นลูก ๆ เป็นฝั่งเป็นฝา ได้เข้าพิธีแต่งงานกับคนที่เขารัก และสำหรับครอบครัวที่เราจะได้เห็นต่อไปนี้คงเรียกว่าเป็นความยินดีแบบคูณสอง เมื่อทายาทฝาแฝดของพวกเขาได้ควงแขนกันแต่งงานพร้อมกันทีเดียวถึง 2 คู่

งานสมรสพี่น้อง
             อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นพิธีที่น่ายินดี แต่มันก็แอบสร้างความสับสนให้กับญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ที่เข้ามาร่วมงานไม่ใช่น้อย เพราะทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั้นต่างก็เป็นฝาแฝดด้วยกันทั้งคู่ แถมยังชื่อ-สกุลคล้ายคลึงกันอีก โดยเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยว่า คู่แฝดฝ่ายชายนั้นมีชื่อว่า เจิ้งต้าซวง กับ เจิ้งเสี่ยวซวง วัย 26 ปี ขณะที่คู่แฝดฝ่ายหญิงคือ เหลียงจิง กับ เหลียงฉิง วัย 23 ปี ซึ่งแม้ว่าการแต่งงานของพวกเขาอาจสร้างความสับสนให้ใครหลายคน แต่ก็เชื่อว่าทั้งตัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเองน่าจะไม่สับสนคู่ตัวเองอย่างแน่นอน

งานสมรสพี่น้อง

             สำหรับจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์นี้เกิดขึ้น ตอนที่บ้านสกุลเจิ้งและสกุลเหลียงได้พบกันเมื่อ 10 ปีก่อน พวกเขากลายมาเป็นสหายกันอย่างรวดเร็ว จนแม่ของคู่แฝดเริ่มวางแผนจับคู่ลูก ๆ เพื่อความมงคลแบบคูณสอง ซึ่งในที่สุดมันก็สำเร็จ คู่แฝดตกหลุมรักและแต่งงานกันสมความตั้งใจของแม่ ๆ ขณะที่ชาวเน็ตยังเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันยกใหญ่ แต่ยังไม่วายแอบแซ็วให้พวกเขาดูกันดี ๆ ไม่เผลอสลับคู่กันเองระหว่างฮันนีมูนจากนี้

ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปดูงานสมรสพี่น้องคู่นี้ เมื่อบ่าว-สาวเป็นแฝดทั้งคู่ งานนี้แขกมีงง...ใครเป็นใครหว่า โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 12:16:36 19,495 อ่าน
TOP