x close

บิ๊กป้อม เข้าทำเนียบฯ งดจ้อ ไม่ตอบปมชี้แจงที่มา ยืิมแหวนเพชร-นาฬิกาหรู


พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

        บิ๊กป้อม ร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี อุบเงียบปฏิเสธตอบปมชี้แจงที่มา แหวนเพชรเป็นของแม่ นาฬิกาหรูยืมเพื่อน ด้าน มท.1 เมินให้กำลังใจ บอกไม่รู้จะตอบอย่างไร

        วันนี้ (12 ธันวาคม 2560) ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีกระแสข่าว พล.อ. ประวิตร จะส่งหนังสือชี้แจงแหวนเพชรและนาฬิกาหรูต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ภายในวันนี้ รวมถึงกรณีที่ว่า นาฬิกาหรูเป็นของเพื่อนนักธุรกิจให้ยืมใส่ ส่วนแหวนเพชรเป็นของมารดา โดย พล.อ. ประวิตร รีบเดินเข้าห้องประชุมคณะรัฐมนตรีทันที ไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน
        ขณะที่ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเพียงสั้น ๆ ภายหลังจากผู้สื่อข่าวถามถึงการให้กำลังใจ พล.อ. ประวิตร ในช่วงที่เจอกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยตอบว่า "อันนี้เป็นคำถามหรือ ผมไม่รู้จะตอบอย่างไร และมันเป็นคำถามหรือ"

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ



พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม เข้าทำเนียบฯ งดจ้อ ไม่ตอบปมชี้แจงที่มา ยืิมแหวนเพชร-นาฬิกาหรู อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 16:57:36 3,057 อ่าน
TOP