x close

สลดสังคม สาว 15 ป่วยมะเร็ง ถูกคนรู้จักลวงไปรุมโทรม ก่อนถูกคนอื่นข่มขืนซ้ำ


สาว 15 ป่วยมะเร็ง

         สาว 15 ป่วยมะเร็ง เผชิญเคราะห์กรรมซ้ำซัด ถูกคนรู้จักลวงไปรุมโทรม ก่อนถูกข่มขืนซ้ำโดยคนที่คิดว่าเป็นพลเมืองดี บอบช้ำไปทั้งกายใจ กับชะตากรรมแสนเลวร้าย

        วันที่ 11 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสลดสังคมที่เกิดขึ้นในเมืองลัคเนา รัฐอุตรประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อเด็กสาววัย 15 ปีรายหนึ่งซึ่งป่วยเป็นโรคร้าย มีอันต้องเผชิญเคราะห์กรรมซ้ำซ้อน ถูกคนรู้จักลวงไปรุมโทรม แถมยังต้องถูกข่มขืนซ้ำอีกครั้งในเวลาหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง โดยน้ำมือของคนที่เธอเข้าใจว่าเป็นพลเมืองดี
        เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เด็กสาวรายนี้ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือด แม้ตอนนี้อาการของเธอจะเริ่มทรงตัวแล้วแต่เธอก็ยังไม่แข็งแรงนัก อย่างไรก็ตามในคืนวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา เธอกลับถูกเด็กหนุ่มที่รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดีทำทีชวนไปหาอาหารกินที่ตลาดใกล้บ้าน โดยให้เธอซ้อนท้ายจักรยานของเขาไป เด็กหนุ่มรายดังกล่าวชวนเพื่อนมาด้วยอีกคน ก่อนจะล่อลวงพาเด็กสาวเข้าไปยังพื้นที่เปลี่ยว แล้วลงมือรุมโทรมเธอ

        เมื่อเด็กหนุ่มทั้ง 2 รายหลบหนีไปแล้ว เด็กสาวก็พาร่างกายที่บอบช้ำเดินออกมาจนถึงถนนใหญ่ เธอพบกับ วิเรนทรา ยาเดฟ ชายวัย 45 ปี ที่ขับรถผ่านมาพอดี จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเขา ซึ่งชายคนนี้ก็ทำทีเป็นอาสาจะพาเธอไปส่งที่บ้าน แต่แล้วเขาก็พาเธอไปข่มขืนในพื้นที่เปลี่ยว ก่อนจะพาเธอมาปล่อยไว้ที่ข้างทาง





        "ในตอนที่เจอชายคนนี้ ฉันแทบจะเดินหรือพูดไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ ตัวของฉันสั่นเทาด้วยความหวาดกลัว" เหยื่อสาว เผยต่อตำรวจ

        เหตุความรุนแรงทางเพศทั้ง 2 ครั้งเกิดขึ้นในเวลาห่างกันเพียงไม่กี่ชั่วโมง เด็กสาวที่ได้รับความทรมานทั้งร่างกายและจิตใจไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อยู่อีกพักใหญ่ ก่อนจะค่อย ๆ ฝืนเดินไปเป็นระยะทางอีกร่วม 3.2 กิโลเมตร กว่าจะถึงบ้านของเธอ


        ทั้งนี้ผู้เป็นพ่อได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความเรียกร้องความเป็นธรรมหลังเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจก็ได้รับเรื่องและดำเนินการอย่างรวดเร็ว กระทั่งติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 ราย แต่ยังเหลือเด็กวัยรุ่นอีกรายที่ไม่ถูกจับกุมในขณะนี้

ข้อมูลจาก timesofindia.indiatimes.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม สาว 15 ป่วยมะเร็ง ถูกคนรู้จักลวงไปรุมโทรม ก่อนถูกคนอื่นข่มขืนซ้ำ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 15:49:18 52,945 อ่าน
TOP