x close

ช็อก.. สาวถูกรถบรรทุกชนแล้วหนี ก่อนถูกชน-เหยียบซ้ำอีก 3 คัน แถมหายหัวไปทุกราย



          สลด สาวเดินข้ามทางม้าลาย แต่กลับถูกรถบรรทุกชนเข้าเต็ม ๆ แถมยังถูกรถคันอื่นชน-เหยียบซ้ำอีกถึง 3 คัน สุดโหดร้ายไม่มีแม้สักคันที่จอดลงมาดูอาการ

          วันที่ 11 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้เริ่มเปิดฉากการสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดในอุบัติเหตุชวนสลด หลังจากที่หญิงรายหนึ่งมีอันต้องเสียชีวิตหลังถูกรถบรรทุก 2 คัน กับรถเก๋งอีก 2 คัน ชนและเหยียบซ้ำ แต่ไม่มีคันไหนเลยที่หยุดรถลงมาดูอาการของเธอ 
          รายงานเผยว่า ในช่วงเวลาประมาณ 06.45 น. บนถนนนอร์ธวู้ด หญิงอายุประมาณ 20-30 กว่าปี ได้ถูกรถบรรทุกชนเข้าอย่างจังขณะที่เธอเดินข้ามถนนบนทางม้าลาย รถคันนั้นผ่านร่างของเธอไป ก่อนที่รถบรรทุกอีกคันจะตามมาเหยียบเธอซ้ำ เช่นเดียวกับรถเก๋งอีก 2 คัน ที่ชนร่างของเธอเข้าเต็ม ๆ แต่กลับไม่มีคันไหนเลยที่หยุดจอดในที่เกิดเหตุ

          หลังจากนั้นรถพยาบาลก็มาถึงที่เกิดเหตุ ผู้เคราะห์ร้ายได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากทีมแพทย์ แต่เป็นที่น่าเศร้าเมื่อเธอไม่รอดชีวิตจากอุบัติในครั้งนี้ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นได้กลายมาเป็นอุบัติเหตุที่สร้างความตกตะลึงแก่ผู้ที่ทราบข่าว

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุตัวผู้ประสบเหตุได้ แต่ก็จะมีการส่งร่างไปชันสูตรต่อไป ขณะที่ทีมสอบสวนก็จะเร่งติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ChocOnChoc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก.. สาวถูกรถบรรทุกชนแล้วหนี ก่อนถูกชน-เหยียบซ้ำอีก 3 คัน แถมหายหัวไปทุกราย โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 16:42:50 8,997 อ่าน
TOP