x close

เปิดวาร์ป...เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน ยังไม่สลด ลั่นดีแค่ไหนไม่ตามไปกระทืบ เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้


เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน

        หนุ่มเจ้าหนี้ไม่สลด หลังไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ จนชาวเน็ตไล่จวกถล่มเฟซบุ๊กยับ เจ้าตัวยันเป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ ก็แค่เผาบ้าน ดีแค่ไหนไม่ตามไปกระทืบ-ทุบบ้านทิ้ง

        จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปทวงหนี้สุดโหด โดยการบุกไปเผาบ้านลูกหนี้ที่ไม่คืนเงิน ซ้ำเจ้าหนี้หนุ่มรายนี้ยังไลฟ์สดโชว์ จนเกิดกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์อย่างหนัก ส่วนใหญ่บอกว่า อยู่ดีไม่ว่าดีไปถ่ายคลิปมัดตัวเองเข้าคุกชัด ๆ ซึ่งภายหลังผู้บังคับการภูธรจังหวัดลพบุรี สั่งเร่งตามหาเจ้าหนี้คนดังกล่าวแล้ว (อ่านข่าว : สุดโหด หนุ่มแค้นจัดไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ ลั่นไม่จ่าย เผาบ้านแม่_ !!)

        ล่าสุด (12 ธันวาคม 2560) เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อเข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของเจ้าหนี้ที่อยู่ในคลิป พบว่า ภายหลังจากที่เจ้าตัวไลฟ์เฟซบุ๊กเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ชาวเน็ตก็เข้ามาถล่มจำนวนมาก เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "โจมตีกูจัง รู้ไหมเรื่องเป็นมาอย่างไร เป็นหนี้ก็ต้องใช้หนี้ สัญญามี ลายเซ็นยึดบ้านไม่ยึดที่ดิน มันกู้เงินแค่นี้มันน้อยไป ใครจะติดคุกกูหรือมัน...พื้นที่เขายังไม่อะไรแล้วพวกมึงอะไรนักหนาปากดีกันจัง...กูกลับอยู่แล้วลพบุรี !"

เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน

        นอกจากนี้ ในเวลาต่อมายังได้มีการโพสต์ข้อความ "#สำรวยอะไรนักหนาเดี๋ยวจะเลิกเล่นเฟซเปลี่ยนเบอร์แล้ว...จะให้พูดอะไรเยอะแยะก็บอกว่ามันยืมเงินไปเซ็นสัญญาที่โรงพัก ครอบครัวพ่อแม่มันก็รู้หมด !...สามเดือนคือยึดทรัพย์ครับผมปรับสองเท่า...ดีแล้วกูไม่ขนยกทัพหนุมานไปทุบบ้านมันทิ้ง !! คงเข้าใจนะครับ...แล้วลูกหนี้ที่เป็นหนี้ผม ก็อย่าให้ผมบุกไปกระทืบถึงบ้านนะครับ โต ๆ กันแล้ว ภาระมีกันทุกคน ถึงเวลาก็ชดใช้...อย่าให้บุกไปทวงเพราะผมมีแต่มือกะตีน !"


        อีกทั้งยังบอกว่าได้มีสื่อมาขอสัมภาษณ์ตนเป็นจำนวนมาก ตนอยากพูดทีเดียวจบ โดยระบุว่า "เปิดอกคุยเลยช่องไหน เอาแบบพูดออกสื่อทีเดียวจบ ผมไม่อยากพูดซ้ำ ๆ ซาก ๆ เดี๋ยวผมขอพักผ่อนสักสองสามวัน ผมจะออกสื่อน่ะครับ สายลุย...ไม่คุยให้เสียเวลา"

.เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน

.เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน

.เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน




เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน

เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ติดตาม จราจร หัวโปก, ท็อป ฮาวดี้, อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวาร์ป...เจ้าหนี้ไลฟ์เผาบ้าน ยังไม่สลด ลั่นดีแค่ไหนไม่ตามไปกระทืบ เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 11:56:00 18,397 อ่าน
TOP