x close

เผยแชทลับ อ้างเป็นผู้บริหาร เสนอจ่ายสาว 2.2 แสน ขอแค่เซ็กส์ ไม่เอาความรัก


          เปิดบทสนทนาหนุ่มอ้างเป็นผู้บริหาร ยอมจ่าย 2.2 แสน ให้นักข่าวสาวแลกกับเซ็กส์ ต้องการแค่ความสุขใส่ตัว ไม่เอาความรัก - ไม่สร้างครอบครัว หรือออกเดตเป็นครั้งให้ 1.2 แสน

          วันที่ 12 ธันวาคม 2560 รายการบรรจงชงข่าว ได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมชายคนหนึ่งจากผู้สื่อข่าวสาวคนหนึ่ง ที่ใช้เฟซบุ๊กส่งข้อความยื่นข้อเสนอให้เป็นภรรยาลับ โดยจะให้เงินเดือนละ 220,000 บาท แลกกับการพบกันเพื่อมีเพศสัมพันธ์ 3 ครั้งต่อเดือน แต่ต้องไม่ผูกมัดและไม่มีการแสดงออกในความรักต่อกัน ไม่ต้องการสร้างครอบครัว และได้ขอนัดเซ็นสัญญาที่ระบุว่า หากฝ่ายหญิงอ่านสัญญาแล้วไม่ตกลง ยินดีจ่ายค่าเสียเวลา 25,000 บาท แต่หากตกลงก็จะไปตรวจร่างกายทั้งสองฝ่ายต่อไป รวม 2 ครั้ง ก่อนจะเริ่มต้นปฏิบัติตามสัญญา 
          เมื่อชายคนดังกล่าวไม่ได้รับการตอบกลับจากผู้สื่อข่าวสาว จึงส่งภาพหญิงสาวหลายคนในลักษณะเปลือยกายมาให้ดู พร้อมบอกว่า เป็นผู้หญิงที่เคยรับข้อเสนอของเขา นอกจากนี้ยังขอนัดเป็นรายครั้ง โดยให้เงิน 120,000 บาทต่อครั้ง

          จากการสอบถาม ผู้สื่อข่าวสาว เผยว่า ตนกลัวและตกใจ ก่อนนำไปปรึกษาครอบครัว ซึ่งในตอนแรกตั้งใจว่าจะแจ้งความดำเนินคดีเพราะเข้าข่ายผิดกฎหมายการค้าประเวณี แต่เมื่อพิจารณาดูแล้วเชื่อว่าชายคนดังกล่าว น่าจะแอบอ้างชื่อและรูปภาพของคนอื่นใช้เปิดบัญชีเฟซบุ๊กในการติดต่อ จึงได้ทำการบล็อกไปแล้ว

          อย่างไรก็ดี เมื่อทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าว พบว่ามีการระบุสถานะว่าเป็นผู้บริหารของเอกชนหลายแห่ง เมื่อนำชื่อและนามสกุล ไปค้นในกูเกิลพบว่ามีบุคคลที่ใช้ชื่อและนามสกุลนี้ แต่ภาพไม่ตรงกัน จึงเชื่อว่าชายคนนี้น่าจะแอบอ้างชื่อและรูปภาพคนอื่น

          ทั้งนี้ พฤติกรรมดังกล่าวเป็นการกระทำที่เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเข้าข่ายพฤติกรรมการค้ามนุษย์ จึงขอเตือนให้สาว ๆ ระมัดระวัง หากหลงเชื่ออาจถูกล่อลวงไปกระทำมิดีมิร้ายได้











ภาพและข้อมูลจาก บรรจง ชีวมงคลกานต์, ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยแชทลับ อ้างเป็นผู้บริหาร เสนอจ่ายสาว 2.2 แสน ขอแค่เซ็กส์ ไม่เอาความรัก อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 13:20:10 51,969 อ่าน
TOP