x close

ช็อก พี่เลี้ยงอุ้มเด็กเข้าลิฟต์ พอพ้นสายตาแม่เด็กก็ออกอาการ ฟาด-ต่อยเด็กไม่ยั้ง



          เปิดคลิปช็อก พี่เลี้ยงใจโหดทำร้ายเด็กในลิฟต์ ทั้งทุบหัว ต่อยท้อง ฟาดหลัง จับเขย่า เหตุแค่เพราะเด็กร้องไห้ไม่หยุด รายงานเผย ตำรวจสามารถตามจับตัวได้แล้ว

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของประเทศจีนได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่สร้างความโกรธแค้นอย่างมาก คลิปนี้บันทึกเหตุการณ์ขณะที่พี่เลี้ยงเด็กคนหนึ่ง อุ้มเด็กวัย 2-3 ขวบ ขึ้นลิฟต์ ซึ่งทันทีที่ประตูลิฟต์ปิดลง เธอก็เริ่มทำร้ายเด็ก ทั้งฟาด ตบ และต่อยอย่างรุนแรง 

          เหตุสะเทือนใจดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน พี่เลี้ยงคนนี้เป็นผู้หญิงแซ่หลี่ วัย 42 ปี โดยในเวลาประมาณ 17.00 น. หลี่อุ้มเด็กในความดูแลเดินเข้าลิฟต์ เธอโบกมือยิ้มแย้มกับแม่ของเด็กเป็นปกติ แต่เมื่อประตูลิฟต์ปิดลง ความเลวร้ายก็เริ่มต้นขึ้น

          กล้องวงจรปิดภายในลิฟต์สามารถบันทึกเหตุการณ์ทุกอย่างเอาไว้ได้ โดยจะเห็นได้ว่าเด็กน้อยอ้าปากร้องไห้จ้า ซึ่งหลี่ก็ไม่ได้ปลอบเด็กแต่อย่างใด เธอยกมือขึ้นในเชิงขู่ว่าจะตี พร้อม ๆ กับชี้หน้าด่าเด็ก แต่เด็กยังคงร้องไห้ไม่หยุด หลี่จึงใช้กำปั้นทุบเข้าที่ตัวเด็กหลายครั้ง แล้วต่อยที่ท้องเด็กอีก 2-3 ครั้ง หลังจากนั้นก็จับเด็กวางลงในรถเข็น ซึ่งหลี่ก็ยังไม่หยุด โดยเธอทั้งทุบหัวเด็ก ใช้แขนฟาดไปที่หลังเด็กอีกหลายครั้งจนเด็กนิ่งไป และเมื่อประตูลิฟต์เปิด ก็เข็นเด็กออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


          คลิปจากกล้องวงจรปิดนี้ได้ถูกแชร์ไปทั่วอินเทอร์เน็ตและสร้างความโกรธแค้นอย่างมาก ชาวเน็ตต่างรุมก่นด่าสาปแช่งพี่เลี้ยงใจโหดคนนี้อย่างรุนแรง ด้านพ่อแม่ของเด็กก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับหลี่ รายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมหลี่ได้แล้ว และตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเด็ก อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเด็กผู้ถูกกระทำได้รับบาดเจ็บอย่างไรบ้าง

https://www.youtube.com/embed/8DLJUnGVJa4?feature=oembed

ภาพจาก 香港01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก พี่เลี้ยงอุ้มเด็กเข้าลิฟต์ พอพ้นสายตาแม่เด็กก็ออกอาการ ฟาด-ต่อยเด็กไม่ยั้ง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 13:23:44 18,666 อ่าน
TOP