x close

ไร้เงาญาติช่วยเหลือพ่อเด็กไลฟ์สดแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ ตำรวจไล่ล่าแอดมินเพจ


ไร้เงาญาติช่วยเหลือพ่อเด็กไลฟ์สดแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ

          ไร้เงาญาติช่วยเหลือพ่อเด็กไลฟ์สดแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ และมีการพรางตัวตอนออกจากห้องขัง ด้านตำรวจเร่งไล่ล่าแอดมินเพจวีไอพี

          จากกรณีที่แม่ไลฟ์คลิปมีเซ็กส์กับลูกชายวัย 3 ขวบ ซึ่งมีพ่อมาเอี่ยวด้วย ต่อมาภายหลังพ่อได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจนั้น (อ่านข่าว พ่อให้ลูก 3 ขวบร่วมวงไลฟ์สดเซ็กส์ ช่วยดูดนมแม่ ดอดเข้ามอบตัว สารภาพทำจริง)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้คุมตัวนายวุฒิพันธ์ บัวผัน วัย 40 ปี ผู้ต้องหา ไปขออำนาจศาลจังหวัดพิษณุโลกฝากขัง ก่อนดำเนินคดีต่อไป โดยระหว่างการเดินออกมาจากห้องขังนั้น ได้ปิดบังใบหน้าเกือบทั้งหมด อีกทั้งช่วงระหว่างควบคุมตัว ก็ไม่มีญาติเข้ามาเยี่ยมหรือช่วยเหลือแต่อย่างใด

ไร้เงาญาติช่วยเหลือพ่อเด็กไลฟ์สดแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ

          ด้านนายวุฒิพันธ์ ให้การว่า ตนเองเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก รู้จักกับภรรยาสาววัย 25 ปี ที่มีลูกติดผ่านทางเฟซบุ๊ก เช่าหอพักอยู่กินกันราว 1 ปี อย่างไรก็ตาม ขอปฏิเสธว่า ทุกครั้งที่มีเซ็กส์กัน ไม่รู้ว่ามีครั้งใดบ้างที่แม่เด็กกดไลฟ์ในเฟซบุ๊กให้กลุ่มไลน์ลับวีไอพีดู
          
          นอกจากนี้ศาลจังหวัดพิษณุโลก ได้อนุมัติหมายจับนางสาวปทุมพร (สงวนนามสกุล) วัย 27 ปี แอดมินกลุ่มลับ หลังทราบว่าหลบหนีในพื้นที่ชานเมืองกรุงเทพฯ และ จ.ราชบุรี ซึ่งตำรวจได้ประสานในการเร่งไล่ล่าอยู่

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้เงาญาติช่วยเหลือพ่อเด็กไลฟ์สดแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ ตำรวจไล่ล่าแอดมินเพจ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 16:25:36 11,894 อ่าน
TOP