x close

เปิดคลิปเดือด! หนุ่มอ้างเมาหลังกร่างใส่เจ้าหน้าที่ มีลูกน้องเป็นร้อยกล้าจับก็มา




          เรียกได้ว่าเดือดสนั่นโซเชียลก็ว่าได้ หลังจากได้มีการลงคลิปชายเมากร่างใส่ตำรวจ ทั้งด่าทั้งท้าต่อย จนทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

          เมื่อ 11 ธันวาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก เพื่อนตํารวจ แฟนคลับ ได้โพสต์คลิปหนุ่มใหญ่เมา ด่ากร่าง พร้อมระบุว่า !! เจอแล้ว !! เขาใหญ่จริงถึงขนาดตำรวจในเครื่องแบบ ยังกล้าด่า ขนาดนี้ แล้วสามัญชนคนธรรมดาจะขนาดไหน บ้านเมืองต่อไปจะอยู่กันอย่างไร สภ.เมืองโคราช เมื่อคืน ร้านส้มตำตรงข้ามเช็คอินโคราช หนึ่งท่ามกลางลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการรับประทานอาหารอยู่
          โดยกลายเป็นคลิปที่เรียกเสียงวิพากษวิจารณ์อย่างมากในตอนนี้ ทั้งยังแสดงความคิดเห็นในหลาย ๆ ประเด็นอีกด้วย เช่นว่าเป็นลูกน้องนายตำรวจใหญ่จริงไหม ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่จับกุมทันที และอีกมากมาย








          แต่ล่าสุด รักษาราชการ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง รักษาราชการ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้เห็นคลิปแล้วและแจ้งให้ผู้ต้องหาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมทั้งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมยังชื่นชมเจ้าหน้าที่ควบคุมอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลจาก เดลินิวส์,  เฟซบุ๊ก เพื่อนตํารวจ แฟนคลับ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเดือด! หนุ่มอ้างเมาหลังกร่างใส่เจ้าหน้าที่ มีลูกน้องเป็นร้อยกล้าจับก็มา อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 21:02:49 4,964 อ่าน
TOP