x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

แฉอีก ! เหยื่อหนุ่มโดนชวนมีเซ็กส์ที่กระทรวงสาธารณสุข ก่อนถูกอัดคลิปเรียกเงิน

| 40,841 อ่าน

          แฉอีก เหยื่อหนุ่มมีเซ็กส์กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 โดนแอบถ่ายตอนมีอะไรกันที่กระทรวงสาธารณสุข แถมโดนแบล็กเมล์เรียกเงิน 3 พันบาท จนเพื่อน ๆ รู้กันทั่ว

          จากกรณีที่มีการแฉหนุ่มมีเซ็กส์กับเด็กต่ำกว่าอายุ 18 ปี แถมแอบอัดคลิปแบล็กเมล์เอาไว้ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า ชายคนดังกล่าวอาจมีเชื้อ HIV อยู่ (อ่านข่าว แฉแหลก หนุ่มมีเซ็กส์กับเด็กต่ำกว่า 18 ปี ขู่จะปล่อยคลิปแบล็กเมล์ - ลือสนั่นแพร่เชื้อ HIV)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการเผยแพร่ข้อความอีกครั้ง โดยทั้งสองคนไปมีอะไรกันที่กระทรวงสาธารณสุข พร้อมกับแอบถ่ายคลิปเอาไว้ พอเหยื่อจับได้ ก็อ้างว่าไม่ได้ถ่ายแล้ว จนสุดท้ายมารู้ว่ามีคลิปไปหลุดในทวิตเตอร์เพราะเพื่อนบอก ดังนั้นจึงเข้าไปคุยกับคนก่อเหตุ และถูกเรียกเงิน 3,000 บาท

          สำหรับรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้

          สวัสดีครับควีน ผมมีเรื่องขอความช่วยเหลือและคิดว่าจะช่วยอีกหลายร้อยคนที่โดนแบบผม เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมทำธุระที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ตอนนั่งรอรถกลับบ้านช่วงเย็นมีคนทักในแอปฯ สีเหลืองมาชวนทานข้าว บอกว่าเขากำลังมาที่ห้างเลยรอเจอ ระหว่างนั้นก็คุยกันถามหลายอย่าง แบบไหน ยังไง กระทั่งเจอกันดูท่าทางดี เขาบอกว่ารับราชการด้วย เขาอาสาจะไปส่งบ้านแต่ขอแวะที่ทำงานก่อนและขอมีอะไรด้วย

          เขาขับรถกระบะพาไปที่ทำงานคือภายในกระทรวงสาธารณสุขแต่ผมไม่แน่ใจว่าตึกไหนตอนนั้นจะมืดแล้ว พอจอดรถเขาก็พาขึ้นตึกมาที่ชั้น 4 แล้วพาเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็มีอะไรกันเขาให้ผมนั่งลงแล้วเริ่มมีอะไร มันมืดเขาขอเปิดไฟมือถือนะ จนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนมันเป็นวิดีโอผมก็บอกเขาว่าถ่ายคลิปเหรอลบออกด้วย เขาก็รับปากกระทั่งเขาเรียบร้อยเขาออกมาส่งที่ด้านล่างท่าทางเขารีบร้อนแล้วก็แยกกัน

          หลังจากนั้น 4 วันผมมาเที่ยวมาเจอเพื่อนรุมถามว่ามีคลิปหลุดไหม ไปทำอะไรไว้ที่ไหนหรือเปล่า จนเพื่อนที่เล่นทวิตเตอร์เปิดแอคเคาท์สำส่อนกับผงชูรสให้ดูถึงรู้ว่าเป็นคลิปตัวเอง เครียดและกลัวแฟนและที่บ้านรู้ หลังจากนั้นผมก็พยายามติดต่อเขาเพื่อที่จะให้เขาลบคลิป ตอนแรกเขาก็ทำไม่รู้ไม่เห็นจนผมจี้เขามาก ๆ เข้าเขาเลยขอค่าลบคลิป

          ก็ต่อรองมาตลอดเวลาจนเขาขอ 3 พันให้โอนก่อนวันที่ 15 ผมก็ไม่มีต้องยืมเพื่อนสนิทมาให้ ขอต่อรองอ้อนวอนหลายรอบมาก ตอนนั้นเขาบอกว่าคลิปนี้ทำรายได้มากกว่าเงินที่เขาขออีก ให้จ่ายแค่นี้ก็บุญแล้ว ผมเลยขอจ่ายก่อน 1 พันแล้วจะทยอยจ่ายให้ครบ เขาบอกขอก่อน 2 พันจะไม่ลงกลุ่ม อีก 1 พันถึงจะลบ

          ผมก็ขอร้องอ้อนวอนเขาหลายอย่างมากจนบอกว่าจะไปแจ้งความที่ สน.บุปผาราม แต่ ตร. ให้ไปแจ้งที่บางยี่เรือเพราะบ้านอยู่ในเขตนั้น เขาถึงบอกว่าจะลบให้ห้ามแจ้งหรือประจานแต่ต้องรีบโอนไม่งั้นจะลงในกลุ่ม จนวันที่ 8 ถึงได้โอนเงินให้เขาไป 3 พัน และคอยตามเขา ปกติผมไม่เล่นทวิตเตอร์แต่ต้องดูว่าเขาจะลงไหม ในที่สุดคลิปก็ถูกปล่อยออกมา แฟนผมรู้มาจากเพื่อนว่าคลิปแฟนมึงเต็มทวิตเลย เพื่อนบอกให้รีบไปรับยาต้านเลยเขาไม่ได้ใส่ถุงยาง แล้วในทวิตที่เพื่อนบอกคือเขาสดกับทุกคน บางคนตัดถุงยาง บางคนก็แกล้งทำถุงแตก ผมก็ทะเลาะกันและพยายามต่อรองให้เขาลบคลิป

          แต่ยิ่งขอร้องเขาเขาก็ยิ่งลง เขียนข้อความหยาบคายทั้งภาพคลิปและตัวคลิปทั้งหมด 5 นาทีถูกตัดเป็นหลายคลิป พร้อมเขียนข้อความเชิญชวนให้คนมาดูฉบับเต็มเห็นหน้าผมในกลุ่มลับที่ต้องจ่ายเงินเข้า 650 บาท สมาชิกในกลุ่มสามร้อยกว่าคน หลังจากนั้นเขาก็ไม่ตอบอะไรผมอีกจนต้องเสนอเงินให้แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ ได้แต่นั่งรีพอร์ตทวิตไปจนคนรอบข้างเริ่มรู้และถามมากขึ้นว่ามีคลิปหลุดใช่ไหม ตอนนั้นเครียดมากมือไม้สั่นไปหมด ระแวงทุกสายตาจิตตกไปทั้งคนรอบข้าง เพื่อน ๆ เพื่อนร่วมงาน ยิ่งเห็นเขาโพสต์คลิปเด็กคนอื่นที่โดนหนักกว่าอีกออกมาคอมเมนต์ว่าเสี่ยงติดเชื้อ

          ตอนนั้นผมกินยาต้านอยู่และรอตรวจซ้ำ ตอนนั้นผมเลยเห็นคนอื่นรีทวีตแอคโค้ด 42 ทีโพสต์จะช่วยน้อง ม.ปลาย ที่ติดเชื้ออีกหลายคนจากหลายเคส เลยลองทักคุยจนได้รับความช่วยเหลือจะพาแจ้งความใหม่ ถึงตอนนี้เพิ่งรู้จากพี่เขาว่ามีกรณีนี้อีกหลายสิบคนที่โดนทั้งรูปและคลิปขายกันโดยมีกลุ่มคอยแลกคลิปและมีราคาหลักหมื่นแล้วแต่คลิปเห็นหน้ามากน้อยด้วย ผมสงสารน้องที่พี่เขาพูดถึง ยังมีเด็ก ๆ มัธยมอีกหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อคนเดียวกันกับผม และเคสคนอื่น ๆ ที่ทำกับน้อง ๆ อีกเยอะมาก ปัจจุบันเข้าสู่เดือนที่สามแล้วผลเลือดผมปกติ แต่ยังห่วงอีกหลายคนในคลิปที่ไม่รู้ตัว ช่วยน้อง ๆ พวกนั้นด้วยนะครับ ตอนนี้เขาคงอยู่ในสภาพที่ไม่ต่างจากผมตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก ! เหยื่อหนุ่มโดนชวนมีเซ็กส์ที่กระทรวงสาธารณสุข ก่อนถูกอัดคลิปเรียกเงิน อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 11:19 40,841 อ่าน
TOP