x close

นางแบบดัตช์ดับปริศนาในคอนโดมาเลย์-สภาพศพเปลือย ตร. คาดเป็นอุบัติเหตุ

 

               นางแบบเนเธอร์แลนด์ วัย 19 ปี ถูกพบเป็นศพเปลือยบนระเบียงชั้น 6 ของคอนโด ในมาเลเซีย ตำรวจชี้พลัดตกลงมาเสียชีวิต ด้านพ่อเผยคอลูกสาวมีรอยช้ำ ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

               เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดอะนิวส์สเตรทไทม์ส รายงานว่า อิวานา เอสเธอร์ โรเบิร์ต สมิต นางแบบสาวเชื้อสายเบลเยียม-เนเธอร์แลนด์ วัย 19 ปี ถูกพบนอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่า อยู่บริเวณระเบียงชั้น 6 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในย่านจาลัน ดัง วางี กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย คาดว่าเธอพลัดตกลงมาจากชั้น 20 ของคอนโด
               แหล่งข่าวระบุว่า อิวานาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนที่ห้องบนชั้น 20 เจ้าของห้องคือคู่สามีภรรยาชาวอเมริกันและคาซัคสถาน โดยก่อนเกิดเหตุ อิวานาและเจ้าของห้อง ออกไปสังสรรค์กันที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งแถว ๆ ย่านบังซาร์ ทั้ง 3 คน กลับมาที่คอนโดพร้อมกัน โดยคู่สามีภรรยาแยกตัวกลับห้อง ส่วนอิวานาพักผ่อนอยู่บริเวณห้องโถง เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า อิวานาน่าจะมีอาการมึนเมา เดินออกไปนอกระเบียง และผลัดตกลงมากระแทกพื้นระเบียงชั้น 6  และเสียชีวิต

               เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ประสานงานไปยังสถานทูตเนเธอร์แลนด์ในมาเลเซีย เพื่อติดต่อกับครอบครัวของอิวานา โดยพ่อแม่ของเธอเดินทางมาถึงในวัน 10 ธันวาคม ทว่าหลังจากพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนั้น นายมาร์เซล สมิต พ่อของอิวานา ไม่เชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกสาวเกิดจากอุบัติเหตุ โดยเขากล่าวว่า พบรอยช้ำอยู่บริเวณรอบ ๆ คอของศพอิวานา และเขายังอ้างอีกว่า เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ห้องใกล้เคียง ได้ยินเสียงคนตะโกนทะเลาะกันอีกด้วย

               ด้าน ชาฮารุดดิน อับดุลลาห์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจดัง วางี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตของอิวานาคืออุบัติเหตุ แต่ถ้าพบหลักฐานอื่น ๆ ที่อาจจะเกี่ยวกับการฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะทำการสืบสวนใหม่อีกครั้ง นอกจากนี้แล้ว เขาก็ได้ขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ผู้ใดก็ตามที่พบเห็นเหตุการณ์ หรือมีหลักฐาน ให้รีบติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ เพื่อจะได้เร่งทำการสืบสวนต่อไป

ภาพจาก Instagram ivana_smit

ข้อมูลจาก nst.com.my

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบดัตช์ดับปริศนาในคอนโดมาเลย์-สภาพศพเปลือย ตร. คาดเป็นอุบัติเหตุ โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 12:15:58 5,650 อ่าน
TOP