x close

นาทีระทึก ตร.ปส. รวบนายหน้าค้ายากลางห้างย่านรามอินทรา ทำคนทั้งห้างเงียบกริบ

จับนายหน้าค้ายากลางห้าง

          ตร.ปส. รวบตัว ยุทธ อมรสถาน นายหน้าค้ายาบ้า กลางห้างดังย่านรามอินทรา หลังสั่งซื้อ 19 มัด มูลค่า 1.6 ล้านบาท

          วันที่ 13 ธันวาคม 2560 พ.ต.ต.อ. กิตติ สะเภาทอง รรท.ผบก.ปส.4. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ สนธิกำลังร่วมกับศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทย กอง 12 วางแผนล่อซื้อและเข้าจับกุมนายยุทธภรินทร์ หรือยุทธ อมรสถาน อายุ 44 ปี นายหน้าค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมของกลางยาบ้า 19 มัด ประมาณ 38,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน บม 7074 เชียงราย
          พ.ต.อ. กิตติ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่อง นายยุทธ ทำหน้าที่ติดต่อขายยาบ้าให้กับนายอาผะ พ่อค้ายาที่ จ.เชียงราย จึงได้วางแผนให้สายลับโทรศัพท์ต่อกับนายยุทธและนายอาผะ เพื่อซื้อยาบ้าจำนวน 18 มัด ประมาณ 36,000 เม็ด ในราคามัดละ 90,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,620,000 บาท โดยนายอาผะ จะให้นายยุทธ เป็นผู้มาดูเงินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา จากนั้นนายอาผะ จะให้ลูกน้องนำยาบ้ามาส่งบริเวณซอยโรงหล่อพระสังวาลย์บัวแตง ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

          เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายยุทธ ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ มาที่ห้างสรรพสินค้าตามที่นัดหมายกันไว้ และได้ขอดูเงินจากสายลับในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง จากนั้นจึงโทรศัพท์ไปบอกนายอาผะ เพื่อส่งมอบยาบ้าให้กับสายลับอีกชุดหนึ่ง บริเวณซอยโรงหล่อพระสังวาลบัวแตง และเมื่อไปถึงจุดที่วางยาบ้าไว้ ทางตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นกลาง และแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดที่เฝ้าสังเกตการณ์ที่ห้างสรรพสินค้าเข้าควบคุมตัวนายยุทธ โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต




ภาพและข้อมูลจาก
, ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก ตร.ปส. รวบนายหน้าค้ายากลางห้างย่านรามอินทรา ทำคนทั้งห้างเงียบกริบ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 17:05:55 37,584 อ่าน
TOP