x close

ปธ. สอบยันยังไม่สรุปปม น้องเมย เสียชีวิต ลั่นเป็นไปไม่ได้ ผลสอบจะหลุดล่วงหน้า

คดีน้องเมย ภคพงศ์

           คณะกรรมการสอบสวนฯ เผยยังไม่ได้ข้อสรุป น้องเมย เสียชีวิต ยันการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น แต่คืบหน้ากว่า 90% คาดส่งผู้บัญชาการทหารสูงสุดได้ 14 ธันวาคม นี้ ชี้เป็นไปไม่ได้ผลสอบจะหลุดล่วงหน้า

           วันที่ 13 ธันวาคม 2560 พลอากาศเอก ชวรัตน์ มารุ่งเรือง รองเสนาธิการทหาร กองบัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย เปิดเผยว่า ขณะนี้ผลการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น แต่ผลสอบได้มากกว่าร้อยละ 90 แล้ว
คดีน้องเมย ภคพงศ์

           ทั้งนี้ คาดว่าจะส่งให้ พลเอก ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในวันที่ 14 ธันวาคม นี้ ขณะนี้ยังสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากยังมีข้อสงสัยในรายละเอียดการเสียชีวิต ซึ่งจะต้องให้ผู้อยู่ในเหตุการณ์มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์

           พลอากาศเอก ชวรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาคณะกรรมการได้ประชุมร่วมกันตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น. และเมื่อคืนยังมีการประชุมกันอยู่ พร้อมยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่ผลสรุปจะถูกเปิดเผยออกมาได้ในระหว่างนี้ เนื่องจากผลสอบสวนต้องรายงานกับผู้บัญชาการทหารสูงสุดให้ทราบก่อน ส่วนจะมีการแถลงผลสอบ หรือการเชิญผู้ปกครองของนายภคพงศ์มาพูดคุยหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับผู้บัญชาการทหารสูงสุด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Supicha M Tanyakan
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ. สอบยันยังไม่สรุปปม น้องเมย เสียชีวิต ลั่นเป็นไปไม่ได้ ผลสอบจะหลุดล่วงหน้า อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 17:43:37 2,668 อ่าน
TOP