x close

นำตัวท็อป ฮาวดี้ มือไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ทำแผน ยัน ไม่ตั้งใจ หากตั้งใจคงเผาวอดหมด


 มือไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ทำแผน

        นำตัวท็อป ฮาวดี้ มือไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ ทำแผน เจ้าตัวยัน แค่ต้องการข่มขู่ ไม่ได้ตั้งใจเผา หากตั้งใจคงวอดหมดบ้าน ด้านตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การ

        เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า พ.ต.อ. ชัยยุทธ เจียรศิริกุล รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.อ. สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผกก.สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้นำตัวนายอาทิตย์ จักรคุ้ม หรือท็อป ฮาวดี้ วัย 26 ปี หนุ่มไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ มีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก
        นอกจากนี้ พ.ต.อ. ชัยยุทธ ยังได้สอบปากคำนายอาทิตย์ ซึ่งนายอาทิตย์ ให้การสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือนั้นเพราะต้องการขู่ให้ลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนกับตนเองเกิดความหวาดกลัว จะได้นำเงินที่ยืมไป 1 หมื่นบาท มาคืนให้ตามสัญญา นอกจากนี้ ตนไม่ได้มีเจตนาเผา ถ้าจะเผาคงไหม้หมดทั้งหลังแล้ว และช่วงลงมือ ก็ทราบดีว่าไม่มีใครอยู่ในบ้าน

 มือไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ทำแผน

        อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การ เนื่องจากค้านกับพฤติกรรมที่ปรากฏในคลิป ส่วนนายชาติ คนถ่ายคลิป ให้การปฏิเสธว่า ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะมาเผาบ้าน ตนพยายามห้ามแล้ว แต่นายอาทิตย์ไม่ฟัง หลังจากนั้นก็ได้วิ่งหนีทันทีเพราะกลัวความผิด
        
        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ทั้งคู่ และหลังทำแผนก็ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
 มือไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ทำแผน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นำตัวท็อป ฮาวดี้ มือไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ทำแผน ยัน ไม่ตั้งใจ หากตั้งใจคงเผาวอดหมด อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2560 เวลา 14:05:57 3,740 อ่าน
TOP