x close

ชายข้ามเพศสุดยินดี ให้กำเนิดลูกน้อย หลังเปลี่ยนจากหญิงมาเป็นชายนานร่วม 4 ปี

 ชายข้ามเพศ

            ชายข้ามเพศตั้งท้องและให้กำเนิดลูกน้อยออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ ภายหลังจากตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองจากหญิง กลายมาเป็นชายนานถึง 4 ปี เผย ตอนเป็นหญิงเคยมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่รู้สึกอึดอัดและไม่มีความสุข

            เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เผยเรื่องราวของ เคซี ซันลิแวน ชายข้ามเพศ วัย 30 ปี จากรัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ตั้งท้องและให้กำเนิดลูกน้อยเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเด็กปลอดภัยและแข็งแรงสมบูรณ์ แม้ว่าเขาจะเข้าสู่กระบวนการข้ามเพศจากหญิงกลายเป็นชาย มาเนิ่นนานถึง 4 ปีแล้วด้วยกัน

ชายข้ามเพศ
            ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน ก่อนที่เคซีจะเริ่มต้นกระบวนการข้ามเพศ เคซีได้ตั้งท้องลูกชายคนหนึ่งกับอดีตสามี แต่ 1 ปีหลังจากนั้น เคซีก็ได้ตัดสินใจทำตามความปรารถนาในใจ ยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี เริ่มกินฮอร์โมนเพศชาย และเปลี่ยนแปลงตัวเองจนภายนอกกลายเป็นผู้ชายเต็มตัว กระทั่งตอนต้นปีที่ผ่านมา เมื่อเคซีเริ่มหยุดกินฮอร์โมนเพศชาย เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ก็เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ขึ้น เคซีได้ตั้งท้องขึ้นอีกครั้งกับสตีเว่น แฟนหนุ่มวัย 27 ปี

            โดยเคซี เผยว่า ตนและสตีเว่น ตั้งใจจะเลี้ยงลูกแบบไม่จํากัดเพศหรือระบุชี้เพศภาวะ จนกว่าลูกจะโตพอแก่การตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ทั้งนี้เคซียอมรับว่า มีผู้คนบางรายรู้สึกเป็นกังวลใจกับการที่ตนตั้งท้องลูกในรูปแบบนี้ แต่ตนไม่ได้ใส่ใจ หรือโต้กลับแต่อย่างใด เมื่อใดที่เห็นคอมเมนต์ในเชิงลบ ก็จะเลื่อนผ่านมันไป จะไม่เสียเวลาและพลังงานไปตอบโต้ด้วย

            ทั้งนี้ เคซี เผยว่า การที่ตนตั้งท้องนั้น ไม่ได้คิดว่าเป็นการทำให้ตัวเองรู้สึกว่าความเป็นชายลดน้อยลงแต่อย่างใด เพราะส่วนตัวมองว่าการตั้งท้อง ไม่ได้เป็นสิ่งกำหนดเพศหญิง รวมทั้งไม่ได้เชื่อเรื่องบทบาทหน้าที่ทางเพศใด ๆ ที่ระบุว่าเพศหญิงหรือชายต้องทำเช่นนี้เท่านั้น

ชายข้ามเพศ

ชายข้ามเพศ

            สำหรับเคซี แม้ว่าจะเกิดมามีเพศสภาพเป็นหญิงแต่กำเนิด แต่รู้สึกว่าตนเองเป็นผู้ชายตั้งแต่ตอนเด็ก เคซี เผยว่า ตนฝันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ว่าอยากมีชีวิตเป็นเหมือนเด็กผู้ชาย ช่วงชีวิตในวัยแรกรุ่นเป็นอะไรที่ทรมานอย่างมาก ถึงขนาดร้องไห้ออกมาในครั้งแรกที่ต้องใส่บรา

            กระทั่งตอนเคซีอายุ 19 ปี ก็ได้พบกับอดีตสามี และแต่งงานกันในปี 2553 แต่การแต่งงานครั้งนั้น มันทำให้เคซีรู้สึกทรมานและไม่มีความสุข กระทั่งในปี 2554 ที่เคซีได้ทราบว่าได้ตั้งท้องและกำลังจะเป็นแม่คน ซึ่งมันควรจะทำให้เธอรู้สึกถึงความเป็นเพศหญิงมากขึ้น แต่เคซีกลับไม่รู้สึกเช่นนั้น กระทั่งลูกอายุได้ 3 เดือน เคซีจึงตัดสินใจบอกกับสามีถึงความปรารถนาเรื่องเพศที่แท้จริง

ชายข้ามเพศ

            เคซี เผยว่า มันเหมือนกับการได้ยกภูเขาออกจากอก เมื่อตัดสินใจที่จะยอมรับตัวเอง และได้ทำตามหัวใจตัวเอง หากวันนั้นไม่ได้ตัดสินใจเช่นนั้น ท้ายที่สุดแล้วอาจจะต้องรู้สึกอึดอัดเป็นทุกข์ กลายเป็นโรคซึมเศร้าและฆ่าตัวตายในที่สุด

            เคซี ในวัย 25 ปี ตัดสินใจจบชีวิตแต่งงานกับอดีตสามี ก่อนจะหันหน้าเข้าสู่กระบวนการข้ามเพศอย่างจริงจัง ตั้งแต่เริ่มกินฮอร์โมนเพศชาย และเข้ารับการศัลยกรรมผ่าตัดเต้านมถึง 2 ครั้งด้วยกัน จากนั้นในปีถัดมา เคซีก็ได้เจอกับสตีเว่น ผ่านทางสังคมออนไลน์ เขาได้กลายเป็นแฟนหนุ่มที่คบหามาจนถึงปัจจุบัน โดยทั้งคู่เริ่มลองมีลูกด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2559 จนในที่สุดเคซีก็ได้ตั้งท้องและให้กำเนิดลูกน้อยลืมตาออกมาดูโลกในที่สุด โดยขณะนี้หนูน้อยอาศัยดื่มนมที่ได้รับจากผู้บริจาคใจบุญ

ภาพจาก My Trans Pregnancy - Kaci Sullivan สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, เฟซบุ๊ก Casey Ninedreams Sullivan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายข้ามเพศสุดยินดี ให้กำเนิดลูกน้อย หลังเปลี่ยนจากหญิงมาเป็นชายนานร่วม 4 ปี อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2560 เวลา 11:29:12 39,992 อ่าน
TOP