x close

สะพรึงหนัก คนงานถูกไฟเผาร่างทั้งเป็น เหตุห่วงมือถือจัด ยอมวิ่งลุยไฟเข้าไปคว้ามา



คนถูกเผาทั้งเป็น

           สะพรึงหนัก คนงานถูกไฟเผาร่างทั้งเป็น จนบาดเจ็บสาหัส เหตุห่วงมือถือจัด ยอมวิ่งลุยไฟเข้าไปคว้ามา อุทาหรณ์คนติดมือถือ มันคุ้มกับที่เสียไปไหมเนี่ย

           แม้ว่าในปัจจุบันนี้โทรศัพท์มือถือจะกลายมาเป็นของสำคัญที่ใครหลายคนปล่อยให้ห่างมือไม่ได้ แต่เชื่อว่ามันคงไม่สำคัญไปกว่าชีวิตของเราอย่างแน่นอน เรื่องดังกล่าวสะท้อนให้เห็นเด่นชัดผ่านเหตุการณ์ชวนสยองที่เกิดขึ้นในเหตุไฟไหม้โรงงานที่ประเทศจีนเมื่อไม่นานมานี้
คนถูกเผาทั้งเป็น

           โดยวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ระหว่างเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานของบริษัท China Hookah Manufacturing Company ภายในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ผู้คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุก็มีอันต้องช็อกเมื่อพบเห็นภาพของคนงานชายรายหนึ่ง ที่กลายสภาพเป็นลูกบอลไฟ เขาถูกไฟเผาไหม้ไปทั้งตัวจนเพื่อนร่วมงานของเขาต้องรีบนำถังดับเพลิงเข้ามาช่วยกันดับไฟ แล้วรีบเรียกรถพยาบาลให้เข้ามารับตัวเขาไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

คนถูกเผาทั้งเป็น

           ทางด้านหน่วยงานดับเพลิงท้องถิ่น เผยว่าเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมงกว่าจะควบคุมเพลิงได้สำเร็จ ส่วนคนงานชายที่ได้รับบาดเจ็บนั้นยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แต่ก็มีอาการที่ทรงตัวดีขึ้นแล้ว


คนถูกเผาทั้งเป็น

           ทั้งนี้ด้านบริษัทเจ้าของโรงงาน เผยว่า แท้จริงแล้วคนงานรายนี้เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกที่วิ่งหนีออกมาจากที่เกิดเหตุได้ทัน แต่แล้วเขาก็วิ่งกลับเข้าไปในโรงงานที่กำลังมีไฟลุกท่วมอีกครั้ง เพื่อหยิบโทรศัพท์มือถือของเขาออกมา กระทั่งตัวเองถูกไฟไหม้ทั้งเป็นเช่นนี้

คนถูกเผาทั้งเป็น



ภาพจาก pearvideo.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงหนัก คนงานถูกไฟเผาร่างทั้งเป็น เหตุห่วงมือถือจัด ยอมวิ่งลุยไฟเข้าไปคว้ามา อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2560 เวลา 17:06:25 29,287 อ่าน
TOP