x close

เปิดคลิประทึก เก๋งพุ่งชนนักปั่นเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็น แต่ลุงยังแกร่งลุกขึ้นเดินได้


          เปิดคลิปอุบัติเหตุระทึก เก๋งพุ่งชนนักปั่นเข้าอย่างจัง ร่างกระเด็นไกลนับสิบเมตร แต่ฝ่ายนักปั่นสุดสตรอง หลังเกิดเหตุยังลุกขึ้นเดินได้

          วันที่ 12 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า บนโลกออนไลน์ของประเทศออสเตรเลีย ได้มีกระแสการแชร์ต่อคลิปอุบัติเหตุ ชวนระทึก ที่เกิดขึ้นบนท้องถนนแห่งหนึ่งในเมืองเพิร์ท หลังจากมีกล้องหน้ารถคันหนึ่งสามารถจับภาพนาทีดังกล่าวได้อย่างชัดเจน
รถชนจักรยาน

          โดยในขณะที่รถซึ่งติดกล้องดังกล่าวขับไปตามถนนเซฟตี้เบย์ อยู่ ๆ ก็มีรถยนต์สีขาวพุ่งออกมาจากทางแยก ชนปะทะเข้ากับนักปั่นจักรยานรายหนึ่งอย่างเต็มแรง จนร่างของนักปั่นรายนี้กระเด็นไปไกลราว 10 เมตร อย่างไรก็ตามแม้ว่าภาพในคลิปจะตัดไปก่อน แต่เจ้าของคลิปดังกล่าวยืนยันว่า หลังจากนั้นเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ที่นักปั่นสูงวัยรายนี้ ยังสามารถลุกขึ้นเดินออกมาจากที่เกิดเหตุได้ ในสภาพที่ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงนัก

          อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นอีกอุทาหรณ์ของผู้ใช้ถนน ในการระมัดระวังตัวเองในการใช้รถใช้ถนนให้ดี ๆ จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุในทำนองนี้ขึ้นอีก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dash Cam Owners Australia

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิประทึก เก๋งพุ่งชนนักปั่นเข้าอย่างจัง จนร่างกระเด็น แต่ลุงยังแกร่งลุกขึ้นเดินได้ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2560 เวลา 16:09:48 5,501 อ่าน
TOP