x close

แม่ร้องโทษประหาร ลูกสาวถูกฆ่าเปลือย-โยนศพทิ้งผา โดยฝีมือของคนที่เคยไว้ใจ




เดเร็ก บาร์เร็ตต์ (ซ้าย) และ มิเชล เหลิง (ขวา)

          แม่ร้องโทษประหาร ลูกสาวถูกฆ่าเปลือย-โยนศพทิ้งผาที่ซิดนีย์ ทั้งที่ไว้ใจมาตลอดแต่กลับต้องถูกกระทำ ฝ่ายคนลงมือรับแอบคิดไม่ซื่อกับหลาน เพราะเธอเป็นคนสวยมาก

          วันที่ 13 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ nextshark.com รายงานว่า ศาลในเมืองซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ได้ดำเนินการพิจารณาคดีสะเทือนขวัญ หลังจากที่นักศึกษาสาวชาวจีนรายหนึ่งถูก เดเร็ก บาร์เร็ตต์ ชายออสเตรเลียวัย 29 ปี ผู้เป็นน้าเขย ลงมือสังหารโหดด้วยแรงจูงใจเรื่องเพศ โดยเขายอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขารู้สึกขยะแขยงตัวเองเหลือเกิน พร้อมย้ำอีกว่าหลานสาวคนนี้เป็นคนที่สวยมาก 
          รายงานเปิดเผยว่า มิเชล เหลิง หรือ เมิ่งเหมย เหลิง นักศึกษาสาวชาวจีนวัย 25 ปี ได้ย้ายมาอาศัยอยู่กับญาติของเธอที่ซิดนีย์ได้ 5 ปีแล้ว เพื่อเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย อย่างไรก็ตามเธอไม่เคยรู้เลยว่าชายผู้เป็นน้าเขยมีความคิดอกุศลกับเธอมาโดยตลอด แม้ว่าเขาจะเคยแอบเข้าไปในห้องของเธอโดยไม่บอกล่วงหน้าหลายครั้ง เคยแอบถ่ายเธอขณะอาบน้ำ หรือแม้กระทั่งยอมรับกับภรรยาของเขาเองตรง ๆ ว่า เขามีความใคร่ในตัวหลานสาวคนนี้ และต้องการมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเธอ


          กระทั่งวันที่ 22 เมษายน 2559 ในช่วงเช้าตรู่ที่ภรรยาของบาร์เร็ตต์ออกไปจัดบ้าน เขาก็ไม่อาจเก็บความปรารถนาได้อีกต่อไป เขาบุกเข้าไปในห้องนอนของเหลิง จับเธอมัดไว้กับเตียงและใช้เทปปิดปากไว้ ก่อนจะลงมือถอดเสื้อผ้าของเธอออก ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเปลือยของเธอไว้ 19 ภาพ มันเป็นช่วงเวลาที่โหดร้าย แต่ใครเลยจะคิดว่านั่นยังไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เด็กสาวคนหนึ่งต้องเผชิญ

          ในช่วง 2 วันต่อจากนั้น เหลิงต้องทนทุกข์อยู่กับการทรมานของบาร์เร็ตต์ เขากระหน่ำแทงเธอถึง 40 ครั้ง รวมถึงบริเวณลำคอที่ทำให้เธอเสียชีวิตในที่สุด ในช่วงเวลาเหล่านั้นเขายังถ่ายคลิปของเธอเก็บไว้ด้วย แม้ว่าระหว่างนั้นลูกเลี้ยงสาวของบาร์เร็ตต์จะแวะมาที่บ้านหลังนี้ แต่เธอก็ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเหลิง

          หลังจากลงมือสังหารแล้ว บาร์เร็ตต์ก็จัดการนำศพของเด็กสาวที่อยู่ในสภาพเปลือย ใส่ถุงพลาสติก และขับรถออกไปเป็นระยะทางร่วม 100 กิโลเมตร เพื่อนำศพของเธอไปโยนทิ้งจากยอดผา บริเวณโบลว์โฮล์ ของสแนปเปอร์พอยต์ ก่อนที่เขาจะเดินทางกลับไปยังซิดนีย์ ซึ่งต่อมาร่างของเด็กสาวได้ถูกพบและนำไปสู่การสอบสวนจนกระทั่งจับกุมบาร์เร็ตต์ได้ในที่สุด


          ทั้งนี้หลังถูกจับกุม บาร์เร็ตต์ได้ยอมรับสารภาพว่าเขาเป็นคนลงมือสังหารเด็กสาวจริง ด้วยแรงจูงใจเรื่องเพศ อย่างไรก็ตามเขาอ้างว่าตัวเองจำรายละเอียดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงสุดท้ายของชีวิตหลานสาวไม่ได้ เพราะเขาเสพยาบางตัวเข้าไปก่อนก่อเหตุ ทำให้กระทบต่อความจำของเขาในช่วงนั้น

          การไต่สวนและพิจารณาความผิดของบาร์เร็ตต์ ดำเนินมาจนกระทั่งล่าสุดในวันที่ 13 ธันวาคม 2560 บาร์เร็ตต์ก็ได้ยอมรับผิดใน 21 ข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมครั้งนี้ โดยระหว่างที่อยู่ในศาล เขายังกล่าวว่า "ผมทรยศต่อครอบครัวของผมและเธอ ผมขยะแขยงตัวเองเหลือเกิน"

          ในขณะที่ เหม่ย จาง วัย 50 ปี แม่ของเหลิง กล่าวต่อศาลด้วยความเจ็บช้ำว่า เธอต้องการให้คนร้ายถูกประหารชีวิต เขาทำให้ความฝันในชีวิตของเธอต้องพังลง เธอรับไม่ได้ที่ลูกสาวถูกฆาตกรรมอย่างไร้ความปรานี ชายคนนี้กักขังลูกของเธอไว้ในคืนที่ถูกฆ่า แถมยังถ่ายคลิปการลงมือทั้งหมดไว้อีกด้วย ตัวเธอเองก็มีลูกแค่คนเดียว หวังจะอาศัยลูกคอยดูแลเมื่อแก่เฒ่า แต่ตอนนี้ลูกสาวคนนั้นได้หายไปแล้ว

          "ไม่มีพ่อแม่คนไหนควรไปร่วมงานศพลูกของตัวเอง" แม่ของเหลิง กล่าว ทั้งนี้การพิจารณาคดียังคงไม่เสร็จสิ้น ซึ่งผู้คนที่โกรธแค้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ยังคงจับตามองต่อไป ว่าท้ายที่สุดแล้วบาร์เร็ตต์จะต้องชดใช้กรรมที่เขาก่อไว้เช่นไรบ้าง

ภาพจาก Instagram michellexleng

ข้อมูลจาก smh.com.au, dailytelegraph.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องโทษประหาร ลูกสาวถูกฆ่าเปลือย-โยนศพทิ้งผา โดยฝีมือของคนที่เคยไว้ใจ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 14:55:18 75,956 อ่าน
TOP