x close

รักสามเศร้า หนังซึ้งที่เฝ้ารอ

         

รัก / สาม/ เศร้า

รัก / สาม/ เศร้า

รัก / สาม/ เศร้า

รัก / สาม/ เศร้า


          ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับหนังชื่อดัง ใช้เวลากว่า 10 ปี บ่มเพาะประสบการณ์ เพื่อหนังรักสุดซึ้ง ความสัมพันธ์รักระหว่างเพื่อน "รัก / สาม/ เศร้า" ให้กับค่าย จีทีเอช หนังเรื่องแรกที่อยากทำก่อนเข้าวงการ
   
          ต้อม-ยุทธเลิศ เผยว่า รัก/สาม/เศร้า เป็นหนังที่ผมอยากทำตั้งแต่ตัดสินใจเข้ามาทำหนัง แต่ไม่มีโอกาสได้ทำสักที จนเวลาผ่านไป 10 ปี คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ผู้บริหารของ จีทีเอช ถามผมว่ามีบทหนังแนวไหนที่อยากทำอีกมั้ย ผมเริ่มค้นหาตัวเอง แล้วถึงรู้ว่าเราอยากทำหนังหนังรักซึ้งๆ เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน และเป็นหนังเกี่ยวกับคณะมัณฑนศิลป์ที่ผมเคยเรียน

          ซึ่งโจทย์สำคัญของผมคือ หนังแนวรักสามเส้า ส่วนใหญ่จะต้องจบลงด้วยความเศร้า แต่ รัก/สาม/เศร้า ของผม มันจะไม่เศร้าอย่างชื่อเรื่อง มันจะเป็นหนังซึ้งๆ แทน เป็นมุมมองความรักที่ผมอยากเห็น หนังรักทั่วไปอาจจะมีความ โรแมนติก แต่คำว่าโรแมนติก ใช้กับเรื่องนี้ไม่ได้ เพราะมันเป็นหนังของเพื่อน เวลาเพื่อนรักกันมันจะมีความลำบากใจมากกว่า ต้องคิดหนัก ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ มันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน 3 คน

          ผมอยากทำหนังรักในอุดมคติให้ถูกจับต้องได้ สำหรับนักแสดงเราใช้เวลาในการคัดเลือกนานมาก สุดท้ายมาสรุปที่ เป้-อารักษ์, พีค-ภัทรศยา และ ก้อย-รัชวิน ซึ่งทั้ง 3 คนมาแคสติ้งพร้อมกัน แล้วทำให้ผมเชื่อว่า เขาทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนรักกันได้ รัก/สาม/เศร้า เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมอยากทำมาตลอดระยะเวลา 10 ปี เมื่อวันนี้โอกาสมาถึง ผมคิดว่าประสบการณ์การทำหนังที่ผ่านมา 7 เรื่องน่าจะทำให้หนัง รัก/สาม/เศร้า เป็นหนังที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาครับ 


           สามารถดาวน์โหลดรูปภาพ wallpaper รัก สาม เศร้า จาก Centerpoint ได้ที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักสามเศร้า หนังซึ้งที่เฝ้ารอ อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2551 เวลา 14:15:30 90,321 อ่าน
TOP