x close

ลุงถูกฟันยับตอนหลับดับคาเพิง ร่างกายแหลกเละ คาดฝีมือเพื่อนวงเหล้า


          พบศพชายวัย 55 ปี เสียชีวิตจากการถูกอาวุธมีดฟันตามร่างกายทั้ง หัว ใบหน้า ลำคอ และแขน บนที่นอนในเพิงพักมุงมังกะสี คาดฝีมือเพื่อนร่วมวงเหล้าลงมือตอนหลับ - ไม่รู้แรงจูงใจ

          วันที่ 14 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ลงพื้นที่ตรวจสอบเพิงพักสังกะสีแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนเส้นพิษณุโลก-บึงพระ ตรงข้ามปั๊มน้ำมันเชลล์ อ.เมืองพิษณุโลก หลังได้รับแจ้งพบศพชายนอนเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายยงยุทธ เจริญผล อายุ 55 ปี ในสภาพเลือดท่วมตัว และตามพื้น มือผู้ตายกำผ้ามุ้งแน่น และตามร่างกายพบบาดแผลถูกอาวุธฟัน เช่น ศีรษะ ใบหน้า ลำคอ คาง และแขน เป็นแผลฉกรรจ์รวมกว่า 9 จุด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

          จากสอบสวน นายยุทธนา เจริญผล อายุ 42 ปี น้องชายผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายไม่ได้ทำงานอะไรเพราะติดเหล้า และมักจะมานั่งดื่มกับเพื่อน ๆ ที่เพิงพักดังกล่าวเป็นประจำ โดยมีนายหำ (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นเจ้าของเพิงหลังนี้ ซึ่งตอนนี้นายหำเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จากการถูกทำร้ายด้วยมีดมาก่อนหน้านี้เมื่อราว 2 วันที่แล้ว

          ขณะที่ นางสาวชาลิสา เจริญผล อายุ 19 ปี ลูกสาวผู้ตาย เผยว่า ตนได้รับแจ้งก็เดินทางมาดูศพพ่อทันที ตนตกใจและเสียใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ตนก็เพิ่งจะแวะมาหาพ่อที่เพิงนี้เมื่อประมาณ 3 วันที่แล้ว เพราะพ่อชอบมาดื่มเหล้ากับนายหำ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่เป็นประจำ และเมื่อระยะหลังตนสังเกตเห็นมีชายแปลกหน้า หัวโล้น มาเข้าร่วมวงดื่มเหล้ากับพ่อด้วย จนมาเกิดเหตุขึ้นกลับไม่พบหน้า


          ทั้งนี้ พ.ต.ท. ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สามารถสืบสวนจนทราบชื่อ 4 ผู้ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาเพื่อสอบสวน และจะลงพื้นที่เข้าสอบสวนที่โรงพยาบาลเช่นกัน

          เบื้องต้น สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากอาการเมาหลังดื่มเหล้าแล้วทะเลาะกัน เพราะชาวบ้านในละแวกให้การว่ามักมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ ซึ่งคนร้ายอาจลงมือทำร้ายนายหำก่อน แล้วย้อนกลับมาทำร้ายผู้ตายอีกครั้งขณะนอนหลับอยู่ในเพิง



ภาพจาก phitsanulokhotnews.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงถูกฟันยับตอนหลับดับคาเพิง ร่างกายแหลกเละ คาดฝีมือเพื่อนวงเหล้า อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 14:54:36 7,314 อ่าน
TOP