x close

อำมหิต สาวร่วมมือชู้ฆ่าผัว แล้วให้ชู้ศัลยกรรมใบหน้า สวมรอยเป็นผัวแทน



ซูดาคาร์ และ สวาติ สามี-ภรรยา

          เปิดคดีช็อกพิษรักแรงสวาท หญิงอินเดียร่วมมือชู้รัก วางแผนฆ่าสามี ก่อนสาดน้ำกรดใส่ชายชู้ให้ศัลยกรรมสวมรอยเป็นสามี วางแผนแยบยลอย่างดี ก่อนความแตกเมื่อครอบครัวเหยื่อจับได้

          ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ในขณะเดียวกันก็กลับกลายเป็นเรื่องที่น่ากลัวอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อความรักทำให้คนตาบอด สามารถทำสิ่งที่ไม่คาดคิดได้มากมาย รวมไปถึงการฆาตกรรม ดังเช่นคู่ชู้รักชาวอินเดียคู่นี้ ที่ได้ก่อเหตุอาชญากรรมระทึกขวัญตามพล็อตเรื่องในภาพยนตร์ เพื่อให้ทั้งคู่ได้ครองรักกันอย่างสมใจ โดยได้ร่วมกันวางแผนฆาตกรรมสามีของฝ่ายหญิงสาว ก่อนจะนำศพไปซ่อน และทำให้แผนการแนบเนียนมากยิ่งขึ้น ด้วยการลงทุนสาดน้ำกรดใส่หน้าฝ่ายชายชู้ เพื่อให้เขาเข้ารับการศัลยกรรมใบหน้าให้ออกมาเหมือนกับสามีเก่าที่เสียชีวิตไป จะได้ไม่มีใครสงสัย และคิดว่าเขาเป็นสามีของเธอ... 
          เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยในรายงานเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่รัฐเตลังคานา ทางใต้ของอินเดีย โดย สวาติ เรดดี อาชีพพยาบาลฝึกหัด อายุ 27 ปี ร่วมมือก่อเหตุกับ ราเชศ อัชชาโกลุ ชายชู้ สังหาร ซูดาคาร์ เรดดี อายุ 32 ปี สามีของนางสวาติ โดยการฉีดยาสลบก่อนจะใช้ท่อนเหล็กทุบตีเขาจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพใส่รถขับพาไปทิ้งในป่าของพื้นที่อำเภอมหาบูบนาการ์ เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ราเชศ อัชชาโกลุ ชายชู้

          รายงานท้องถิ่นเปิดเผยว่า ซูดาคาร์ ได้แต่งงานกับ สวาติ และมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยสวาติ ได้พบกับราเชศ ภายหลังจากไปทำการกายภาพบำบัด หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แอบสานสัมพันธ์กันอย่างลับ ๆ จนกระทั่งทั้งสองรู้สึกว่าซูดาคาร์ เป็นอุปสรรคต่อความรักของทั้งคู่ จึงตัดสินใจที่จะกำจัดเขาทิ้ง โดยได้คิดแผนฆาตกรรมเขาขึ้นมา พร้อมทั้งแผนการที่จะให้ราเชศสวมรอยเป็นเขาอย่างแนบเนียน

          โดยภายหลังจากที่สวาติและราเชศ นำศพของซูดาคาร์ไปทิ้งไว้ในป่าแล้วจุดไฟเผา สวาติได้จัดการสาดน้ำกรดใส่ใบหน้าของราเชศ จากนั้นก็ได้เรียกญาติของเธอให้มาเป็นพยาน พร้อมกับแต่งเรื่องว่ามีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน และสาดน้ำกรดใส่หน้าสามี (ซึ่งจริง ๆ คือ ราเชศ ชายชู้ที่มาสวมรอย) จากนั้นจึงรีบนำตัวเขาไปส่งโรงพยาบาล แล้วก็เป็นไปตามแผน ภายหลังจากราเชศได้รับการรักษาบาดแผลจนกลับสู่ภาวะปกติ เขาได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าจนเหมือนกับซูดาคาร์ ชู้รักทั้งสองได้ปกปิดเรื่องราวทุกอย่างไว้เป็นความลับ ไม่มีใครล่วงรู้ว่าซูดาคาร์ตัวจริงได้ลาจากโลกนี้ไปแล้ว


          แผนการของทั้งคู่ดูเหมือนจะไปได้สวย กระทั่งครอบครัวของซูดาคาร์เริ่มสงสัยในตัวของลูกชาย โดยซูดาคาร์ตัวปลอม ผู้ถูกสวมรอยโดยราเชศ แม้ว่าจะผ่านการศัลยกรรมใบหน้า แต่เขาไม่กล้าที่จะพูดออกมา เนื่องจากกลัวว่าเสียงของเขาจะไม่เหมือนกับตัวจริง และต่อมา ทางครอบครัวก็พิสูจน์ได้ว่า เขาไม่สามารถให้รายละเอียดที่ยืนยันเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวได้ ทำให้ทางครอบครัวมั่นใจว่าเขาเป็นตัวปลอม ก่อนจะตัดสินใจดำเนินการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตั้งข้อสงสัยในตัว สวาติ ผู้เป็นภรรยา


          รายงานเผยว่า ทางครอบครัวของซูดาคาร์ เริ่มรู้สึกไม่ชอบมาพากลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ทางโรงพยาบาลนำอาหารเป็นซุปเนื้อแกะมาเสิร์ฟ แต่เขากลับปฏิเสธ โดยบอกว่า เป็นมังสวิรัติ ในขณะที่ทางครอบครัวรู้ดีว่า ซูดาคาร์ชื่นชอบเนื้อแกะมาก ดังนั้นทางครอบครัวจึงเริ่มถามคำถามต่าง ๆ กับเขา และแน่นอนว่า เขาไม่สามารถตอบได้ เขาแกล้งทำเป็นใช้ภาษามือสื่อสาร ซึ่งแน่นอนว่ามันผิดปกติอย่างรุนแรง นำไปสู่การตั้งข้อสงสัย ตำรวจยังนำลายนิ้วมือของเขาไปตรวจสอบ จนยืนยันได้ว่าเขาไม่ใช่ซูดาคาร์ตัวจริง

ซุปแพะ เมนูโปรดของซูดาคาร์

          สวาติ ถูกควบคุมตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจท้องถิ่น ก่อนจะจนมุมยอมสารภาพความผิดในที่สุด โดยได้ยอมรับว่า เธอและราเชศ วางแผนร่วมมือกันฆาตกรรมซูดาคาร์ ก่อนจะเปิดเผยสถานที่นำศพไปทิ้ง จากนั้นเธอได้ถูกจับกุมพร้อมตั้งข้อฆาตกรรม และเช่นเดียวกับราเชศ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการเข้าจับกุมตัวทันทีที่ทางโรงพยาบาลพิจารณาให้ปล่อยตัวเขาออกมา

ภาพจาก telugu.nyusu.in

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำมหิต สาวร่วมมือชู้ฆ่าผัว แล้วให้ชู้ศัลยกรรมใบหน้า สวมรอยเป็นผัวแทน อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 17:30:31 88,094 อ่าน
TOP