x close

วัน อยู่บำรุง อัดคลิปเดือด ! หลังเด็กรุ่นหลังท้าต่อย ลั่นมึงกับกูคนละชั้น




          หลังจากที่มีมวยคู่เอก ที่หลาย ๆ คนคงทราบกันดีระหว่าง เสี่ยโป้ และ นักมวยรุ่นใหญ่  อิกคิวซัง ด้วยเงินเดิมพัน 2 ล้านบาท เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นมากมายรวมไปถึงแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ วัน อยู่บำรุง ด้วย

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 เจ้าของเฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้นพร้อมกับสั่งสอนวัยรุ่น หลังจากมีการท้าทายท้าต่อยกับ วัน อยู่บำรุง อย่างเช่น "มวยไม่มีราคา ม้าไม่มีชั้น ผมจะบอกให้ ผมรำคาญกับไอเด็กเมื่อวานซืน เด็กกะโหลก กะลา กระจอก งอกง่อย ผมเป็นคนที่ไม่เคยไปพาดพิงใคร"



          งานนี้คงมีหนาวกันบ้างสำหรับบรรดาชาวเน็ตที่ท้าทายรุ่นใหญ่ ส่วนความคืบหน้าของ อิกคิวซัง ฉายาโหดขั้นเทพ ผู้ที่มีลีลาการชกที่ไม่ธรรมดา ร่างกายพลิ้วไหวดั่งสายลม ผู้ท้าชิง เสี่ยโป้ อานนท์ ซึ่งจะมีการชกในวันที่ 13 มกราคม 2561 รอชมกันว่าฝ่ายใดจะชนะหรือแพ้ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ เสี่ยโป้ นัดท้าต่อย อิกคิวซัง ยอดมวยไทยไฟต์ วางกติกา MMA เดิมพันเงิน 2 ล้าน )



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง อัดคลิปเดือด ! หลังเด็กรุ่นหลังท้าต่อย ลั่นมึงกับกูคนละชั้น อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 14:05:11 23,884 อ่าน
TOP