x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

โจ่งครึ่ม ! มาสคอตหมี 2 ตัวลวนลามพริตตี้ - ค่ายรถแจง ทั้งคู่รู้จักกัน

| 30,561 อ่าน

          โจ่งครึ่ม ! มาสคอตหมี 2 ตัวลวนลามพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์ ด้านค่ายรถแจง ทั้งคู่รู้จักกัน ทำงานด้วยกันตลอด และไม่ใช่คนของค่ายรถ ด้านทนายดังชี้ เอาผิดได้ มีโทษติดคุกสูงสุด 10 ปี

          จากกรณีที่มีการแชร์คลิปมาสคอตหมี 2 ตัว ได้ลวนลามพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์ ด้วยการจับส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ขณะที่ทางพริตตี้เองก็พยายามเอามืออีกฝ่ายออกนั้น

          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าของคลิป ระบุว่า พริตตี้ในคลิปไม่ได้รู้จักกับมาสคอตหมีแต่อย่างใด อีกทั้งบริษัทเพิ่งเปลี่ยนออร์แกไนซ์ อย่างไรก็ตาม ก็อยากให้ให้เกียรติผู้หญิงมากกว่านี้

          ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ถามบริษัทรถแห่งหนึ่ง ซึ่งทางประชาสัมพันธ์ก็กล่าวว่า หญิงในคลิปไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทค่ายรถ แต่เป็นพนักงานของบริษัทออร์แกไนซ์ที่จ้างมาดูแลบูธ ส่วนทางมาสคอตหมี 2 ตัว ก็เป็นออร์แกไนซ์อีกบริษัทหนึ่ง

          เบื้องต้น มาสคอตหมีกับหญิงสาวรู้จักกัน ทำงานมาด้วยกันตลอด 10 วัน และจากการสอบถาม ทั้งคู่หยอกล้อกันเล่น แต่ถึงอย่างไรก็ตักเตือนมาสคอตหมีไปแล้วว่าไม่เหมาะสม

          อย่างไรก็ตาม หญิงสาวในคลิป ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อน และอาจจะแถลงในวันที่ 15 ธันวาคม 2560

          ด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ฝ่ายหญิงสามารถเอาผิดมาสคอตได้ว่าลวนลาม อนาจารผู้อื่น และเป็นโทษที่ยอมความไม่ได้ โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนเรื่องผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่ ยังไม่ผิด เพราะยังไม่เห็นหน้าอก แต่ผิดในเรื่องอนาจารแน่นอน


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ่งครึ่ม ! มาสคอตหมี 2 ตัวลวนลามพริตตี้ - ค่ายรถแจง ทั้งคู่รู้จักกัน อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 11:31 30,561 อ่าน
TOP