x close

อนุมัติหมายจับ ร.ต.ท. ต้องสงสัย บุกเดี่ยวปล้นร้านทองเมืองคอน ล่าสุดยังไม่รับผิด


ตำรวจปล้นร้านทอง

          ศาลทุ่งสงอนุมัติหมายจับ ร.ต.ท. โรงพักหนองจิก เมืองปัตตานี หลังเป็นผู้ต้องสงสัยบุกเดี่ยวปล้นทอง 20 บาท ที่เมืองคอน ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

          วันที่ 16 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เดินทางไปรับตัวผู้ต้องสงสัยในคดีจี้ชิงทอง 20 บาท ซึ่งถูกควบคุมตัวเอาไว้ที่ สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี หลังจากเจ้าหน้าที่ สภ.ทุ่งใหญ่ ประสานขอให้ควบคุมตัวตำรวจยศ "ร้อยตำรวจโท" นายหนึ่งของ สภ.หนองจิก ในข้อหาชิงทรัพย์ร้านทองในพื้นที่ ต.บางรูป เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
          สืบเนื่องจากวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงสร้อยคอทองคำ ที่ห้างทองจิราพร ต.บางรูป ได้ทองไปทั้งหมด 20 บาท ซึ่งเบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นชาย สวมแว่นตาดำ มีผ้าปิดปกคลุมใบหน้า สวมถุงมือสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง และใช้ถุงพลาสติกปกปิดป้ายทะเบียนรถไว้

ตำรวจปล้นร้านทอง

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนพบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ว่าได้มุ่งหน้าไปที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี จึงสืบสวนติดตามจนพบตัวเจ้าของรถคันต้องสงสัย และจากการเค้นสอบผู้เป็นเจ้าของรถได้ให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้มีตำรวจยศ "ร้อยตำรวจโท" ของ สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี มาที่บ้านของภรรยาแล้วได้ขอยืมรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว อ้างว่าจะขี่ไปดูแลสวนยางพาราใกล้ ๆ บ้าน ที่ปลูกเอาไว้นานแล้ว จากนั้นไม่นานร้อยตำรวจโทนายดังกล่าวก็ได้นำรถมาคืนตามปกติ กระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าได้นำรถไปก่อเหตุดังกล่าว


          เบื้องต้น ทางด้าน ผกก.สภ.หนองจิก ให้ทำการอายัดและควบคุมตัว "ร้อยตำรวจโท" นายนี้เอาไว้ก่อน และประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เดินทางมารับตัวไปสอบสวน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังได้เข้าตรวจค้นในบ้านพักของตำรวจนายนี้ที่ สภ.หนองจิก พบกางเกงและหมวกที่ใช้ในวันก่อเหตุ แต่ผู้ต้องสงสัยยังปากแข็งปฏิเสธอยู่

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศาลจังหวัดทุ่งสง ได้อนุมัติหมายจับ ร้อยตำรวจโท ผู้ต้องสงสัยนายนี้แล้ว


ภาพจาก workpointnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุมัติหมายจับ ร.ต.ท. ต้องสงสัย บุกเดี่ยวปล้นร้านทองเมืองคอน ล่าสุดยังไม่รับผิด อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 15:04:24 8,136 อ่าน
TOP