x close

พ่อค้าเลือกซื้อของอยู่ดี ๆ เจอหมากระโดดงับปากเลือดโชก แผลเหวอะ เย็บ 17 เข็ม

หมากัดคน

           พ่อค้าหนุ่มเผยเหตุการณ์ถูกหมากัด เลือกซื้อของอยู่ดี ๆ เจอหมากระโดดงับปากเลือดโชก เป็นแผลเหวอะ เย็บ 17 เข็ม เผยเป็นหมาที่คนนำมาปล่อยทิ้งไว้ในตลาด คาดมีพฤติกรรมดุร้ายเพราะถูกทิ้ง-โดนทำร้าย

           วันที่ 16 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เวิร์คพอยท์ทีวี รายงานว่า นายวรเทพ ธารธาดา อายุ 40 ปี พ่อค้าในตลาดประตูก้อม จ.เชียงใหม่ เปิดเผยผ่านผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนเองถูกสุนัขกัดริมฝีปากเป็นแผลเย็บ 17 เข็ม ขณะเลือกดูสินค้าในตลาด โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด
หมากัดคน

           นายวรเทพ เผยว่า ขณะนั้นตนกำลังเลือกซื้อสินค้า กระทั่งถึงร้านที่เกิดเหตุก็ได้ก้มดูสินค้า แต่สุนัขตัวดังกล่าว กลับกระโดดกัดปากตนอย่างไม่ทันตั้งตัวจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลขนาดใหญ่ และเลือดไหลออกมามากจนต้องเย็บแผลดังกล่าว

หมากัดคน

           สำหรับสุนัขตัวดังกล่าวชื่อ เจ้าเจมส์ ซึ่งเจ้าของเดิมของมันนำมาปล่อยทิ้งไว้ที่ตลาด และมีคนคอยให้อาหารจนพ่อค้าแม่ค้าต่างรู้จัก ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณใกล้เคียงต่างรู้ว่า เจ้าเจมส์ ชอบไล่กัด หรือข่มขู่คนที่ผ่านไปมา อย่างไม่ทราบสาเหตุอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นที่หวาดระแวงของผู้คน โดยคาดว่า เจ้าเจมส์ มีพฤติกรรมเช่นนี้เพระถูกเจ้าของเดิมทิ้ง และถูกคนเมาสุราทำร้ายอย่างรุนแรง จนทำให้ฝังใจและหวาดระแวง กระทั่งแสดงพฤติกรรมออกมาในลักษณะดังกล่าว  


หมากัดคน

           อย่างไรก็ตามยืนยันว่าในช่วงเกิดเหตุตนเองไม่ได้กลั่นแกล้งรังแกหรือแหย่สุนัข ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นตนต้องการเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยจัดการสุนัขตัวนี้ ที่ไม่มีผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของ เพราะหากปล่อยทิ้งไว้เกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับคนอื่น ๆ อีก



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าเลือกซื้อของอยู่ดี ๆ เจอหมากระโดดงับปากเลือดโชก แผลเหวอะ เย็บ 17 เข็ม อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 15:01:49 25,471 อ่าน
TOP