x close

สลด แม่คว้ามีดแทงลูกน้อย จมกองเลือด หลังเครียดจัดเพิ่งเลิกสามี

 แม่วัย 26 คว้ามีดแทงลูกน้อยจมกองเลือด

        สลด แม่อายุ 26 คว้ามีดแทงลูกน้อยสองคนเลือดนองเจ็บสาหัส หลังเครียดจัดเพิ่งเลิกกับสามี

       วันที่ 13 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุแม่คลุ้มคลั่งใช้มีดทำร้ายร่างกายลูก ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
       ที่เกิดเหตุพบกองเลือด และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกเกือบ 20 แผล ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ ลูกสาวของ น.ส.เอ มีแผลถูกแทงที่หน้าอกขวา 1 แผล แขนซ้าย 2 แผล ด.ช.ซี (นามสมมุติ) อายุ 8 เดือน ถูกแทงเข้าที่หน้าอก 4 แผล หลังเท้า 1 แผล ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง ไปก่อนแล้ว

 แม่วัย 26 คว้ามีดแทงลูกน้อยจมกองเลือด

       สอบสวนญาติทราบว่า ได้ยินเด็กร้องไห้ จึงเดินมาดูก็พบว่า ด.ช.ซี นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ส่วนแม่เด็กถือมีดอยู่ในมือ จึงได้รีบอุ้มเด็กขึ้นมาและพาออกไปข้างนอก แล้วปรากฏว่าพบหลานสาวอีกคน ถูกแทงนอนฟุบจมกองเลือดอยู่หน้าห้องเช่า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยช่วยพาทั้งหมดส่งโรงพยาบาล
       
       ทั้งนี้ยายของเด็กให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินออกมาซื้อนมให้หลานชาย จึงทิ้งหลานสองคนไว้ที่ห้องตามปกติทุกครั้ง โดยแม่เด็กนั้นมีอาการเครียดจากปัญหาครอบครัว เนื่องจากเพิ่งเลิกกับสามีได้ไม่นาน และต้องเลี้ยงลูกสองคน ตนก็พยายามปลอบใจไม่ให้คิดมาก แต่ก็ไม่คิดว่าแม่เด็กจะกล้าก่อเหตุร้ายแรง

       โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

https://www.youtube.com/embed/6osoXK7D80g?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก
msschachoengsao.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แม่คว้ามีดแทงลูกน้อย จมกองเลือด หลังเครียดจัดเพิ่งเลิกสามี อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 11:08:49 16,026 อ่าน
TOP