x close

อ.อ๊อด เตรียมผ่าพิสูจน์ แก้วพญานาค สิ่งนี้คืออะไร..ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว


อ.อ๊อด เตรียมผ่าพิสูจน์ แก้วพญานาค

          ชาวสุรินทร์ ส่งอัญมณี แก้วพญานาค ให้ อ.อ๊อด อ.ภาควิชาเคมี ม.เกษตรฯ ตรวจสอบว่าทำมาจากอะไรกันแน่ เตรียมพิสูจน์ความจริง มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น !!

          เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในโลกออนไลน์ต่างฮือฮากับอัญมณีที่เรียกว่า "เพชรนาคา" เมื่อปรากฏคลิปสาวคนหนึ่งแกะกลีบดอกบัวแล้วเจออัญมณีดังกล่าวอยู่ข้างใน โดยก่อนหน้านี้ รศ. ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ออกมาเฉลยว่า ปรากฏการณ์ดังกล่าวทำได้ง่าย ๆ แค่รอตอนเช้าให้ดอกบัวบานแล้วก็ใส่ของลงไป พอตกเย็นดอกบัวหุบค่อยแกะกลีบดอกบัวเอามาหลอกคนก็เท่านั้นเอง [อ่านข่าว : ตาสว่าง อ.เจษฎา เฉลยคลิปสาวแกะดอกบัวเจอเพชรนาคา ที่แท้เป็นแบบนี้นี่เอง... คลิก]
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 ธันวาคม 2560) รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์ภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong  ระบุว่า มีพี่น้องจาก จ.สุรินทร์ ส่งอัญมณีแก้วพญานาคมาให้ตรวจสอบ โดยจะใช้เครื่องมือพิสูจน์ว่า แก้วพญานาคนั้นทำมาจากอะไร และผลิตมาได้อย่างไร

อ.อ๊อด เตรียมผ่าพิสูจน์ แก้วพญานาค

          ทั้งนี้ อ.อ๊อด จะทำการผ่าพิสูจน์ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2560 โดยมีผู้สนใจและผู้ที่หาเลขเด็ดงวดนี้ต้องการทราบความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างล้นหลาม !!


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.อ๊อด เตรียมผ่าพิสูจน์ แก้วพญานาค สิ่งนี้คืออะไร..ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2565 เวลา 10:49:36 21,891 อ่าน
TOP